Mẹ trẻ 9X bỏ bằng Ngoại thương kinh doanh kiếm tiền "khủng"

Google News

Mẹ trẻ 9X có trong tay tất cả những điều mà nhiều phụ nữ mong muốn: Một gia đình hạnh phúc với chồng chiều, con ngoan và khả năng kinh doanh đáng nể.

Chu Nga sinh năm 1993, ngoài vẻ bề ngoài xinh xắn, đáng yêu, cô nàng còn được nhiều người quý mến bởi sự thành công trong kinh doanh và là một bà mẹ trẻ 9X.
Me tre 9X bo bang Ngoai thuong kinh doanh kiem tien
Chu Nga- bà nội trợ 9X bỏ bằng Đại học vẫn kiếm 50 triệu mỗi tháng. 
Ngày còn đi học, Nga từng có thành tích 12 năm học sinh giỏi, thi đậu Khoa Kinh tế Quốc tế, trường Đại học Ngoại thương với số điểm khá cao. Và ra trường với tấm bằng tốt nghiệp loại khá giỏi. Tuy nhiên, khi cầm tấm bằng trong tay, cô nàng cử nhân Kinh tế Quốc tế lại lựa chọn việc trở thành một bà nội trợ, bươn trải kinh doanh.
"Học xong mình lập gia đình luôn, khi trở thành vợ, thành mẹ mình lại không muốn làm văn phòng vì sợ gò bó và muốn dành nhiều thời gian cho mái ấm nhỏ của mình nên lựa chọn việc ở nhà, kinh doanh"- bà nội trợ trẻ tuổi tâm sự.
Me tre 9X bo bang Ngoai thuong kinh doanh kiem tien
23 tuổi, Chu Nga sở hữu trong tay tất cả những điều mà mọi người phụ nữ mong muốn: Một gia đình hạnh phúc với chồng chiều, con ngoan và khả năng kinh doanh đáng nể. 
Bước đầu kinh doanh của bà mẹ trẻ gặp khá nhiều khó khăn vì kinh nghiệm và hàng tá công việc gia đình. "Nhiều lúc chán nản lắm, muốn bỏ cuộc... Nhưng may mắn của mình là có mẹ là 1 doanh nhân có kinh nghiệm trên thương trường nên dẫn dắt mình rất nhiều. Bên cạnh đó là sự ủng hộ hết mình của chồng"- Chu Nga kể lại.
Hiện tại, thu nhập chính của Chu Nga Kinh doanh sắt thép, hệ thống kinh doanh gà rán siêu sạch trên địa bàn Hà Nội, bên cạnh đó Nga còn bán quần áo online. Là chủ cửa hàng sắt thép lớn và là một người kinh doanh có uy tín trên mạng xã hội giúp cho thu nhập hàng tháng của cô nàng lên tới 50 triệu.
"Trong kinh doanh, quan trọng nhất là phải có đam mê và quyết tâm, phải tâm huyết với công việc mình lựa chọn"- Chu Nga quả quyết.
Sự thành công của Nga là thành quả của đam mê và quyết tâm.
Chia sẻ về dự định trong tương lai, bà nội trợ trẻ tuổi tâm sự muốn mở rộng những sản phẩm mình đang kinh doanh xây dựng hệ thống của mình trở thành một hệ thống hoạt động có hiệu quả hơn.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn Youtube):
Theo Thế Giới Trẻ

Bình luận(0)