“Mẹ nhà người ta” dẫn con gái đi xăm, đòi xăm cùng

Google News

Thay vì tỏ ra kỳ thị và ngăn cấm, "bà mẹ của năm" này sẵn sàng đưa cô con gái cưng đi xăm hình nghệ thuật.

Việc đi xăm hình nghệ thuật không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ. Nhưng khi chứng kiến một cô gái được mẹ ở bên động viên trong quá trình xăm hình khiến cộng đồng mạng thực sự ngạc nhiên. Bởi từ trước đến nay, việc xăm mình vốn không được các bậc phụ huynh ủng hộ.
Mới đây, dân mạng tỏ ra quan tâm và thích thú trước dòng chia sẻ của một tài khoản FB khi chia sẻ hình ảnh mẹ dẫn con gái đi xăm. Bức ảnh thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận.
Trong tấm ảnh được chia sẻ, người mẹ ân cần đặt tay lên vai vỗ về con gái, mắt chăm chú theo dõi từng động tác của người thợ xăm. Khi con gái kêu đau, cô liên tục động viên con cố gắng chịu đựng để có được thành quả ưng ý.
“Me nha nguoi ta” dan con gai di xam, doi xam cung
 Hình ảnh mẹ đưa con đi xăm gây sốt diễn đàn mạng
Người đăng ảnh này chia sẻ câu chuyện này là hoàn toàn có thật: "Đầu tiên, bạn ấy đến tiệm một mình, rồi cô đó ngỏ ý muốn lên xem con xăm hình. Lúc mình làm, bạn mình có để ý và lén chụp. Hai mẹ con nói chuyện rất dễ thương và tự nhiên, hệt như bạn bè. Cô ấy còn nói: 'Hay là mẹ cũng xăm, để ba mày đuổi thì đi chung. Lỡ mày bị đuổi thì biết đi đâu!"
Anh cũng chia sẻ thêm: 'Hình như cô ấy cũng đã xăm rồi nên cũng động viên bạn nữ trong quá trình xăm. Cô liên tục nói: 'Mẹ đã bảo đau mà không nghe. Ráng lên!' rất dễ thương".
Tấm hình dễ thương về tình cảm mẹ con khăng khít khiến cộng đồng mạng thích thú.
Bạn Thông Nguyễn chia sẻ: "Thích thật, không phải ai cũng ủng hộ đam mê của con mình, nhất là khi xã hội vẫn kỳ thị với xăm mình. Bạn gái này thật hạnh phúc".
Bạn Lê Hoàng Thảo Ngân tự hào chia sẻ: "Lần đầu xăm hình, tớ cũng được mẹ dẫn đi. Khi nghe tiếng kim, tớ sợ quá, tụt huyết áp, chóng mặt, buồn nôn. Mẹ phải chạy đi mua bò húc cho uống rồi mới tỉnh táo để xăm tiếp".
Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn tích cực chia sẻ câu chuyện dễ thương này. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi người phụ nữ trong chuyện là "bà mẹ của năm" hay "mẹ nhà người ta".
Theo Huệ Anh/Phụ nữ today

>> xem thêm

Bình luận(0)