Mayweather: Có 1 tỷ đô 7 người tình, bị người đẹp "giăng bẫy"

Google News

Floyd Mayweather lần đầu tiên rơi vào bẫy của người đẹp, tay đấm 40 tuổi "có tiếng nhưng không có miếng" trong mối quan hệ với mỹ nhân Towie Abi Clarke.

Sau trận đấu với Conor McGregor hối cuối tháng 8, tài khoản của Floyd Mayweather ước tính đạt đến con số 1 tỷ USD, và theo báo giới đưa tin số người tình của anh cũng tăng lên con số 7. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất trên tờ The Sun, cô người yêu thứ 7 mang tên Towie Abi Clarke thực chất chỉ làn "sản phẩm" được thêu dệt bởi giới truyền thông.
Siêu sao quyền Anh lần đầu tiên biết và hẹn hò với người đẹp Towie từ tháng 7/2017, theo báo giới anh đã có một chuỗi ngày hẹn hò bí mật với cô nàng xinh đẹp này ở Las Vegas (Mỹ). Song theo những người bạn thân của "Độc cô cầu bại" thì "Floyd Mayweather không bao giờ hẹn hò với Abi Clarke".
Mayweather: Co 1 ty do 7 nguoi tinh, bi nguoi dep "giang bay"
Theo bạn bè của Mayweather thì tay đấm vĩ đại chỉ là công cụ giúp cô nàng Clarke nổi tiếng. 
Theo tờ MailOnline: "Cô nàng luôn tận dụng triệt để hình ảnh của Mayweather, bất cứ khi nào có thể cô ta đều chụp ảnh chung rồi tung lên mạng xã hội những bức ảnh với Floyd. Cô ấy dường như chỉ lợi dụng vận động viên nổi tiếng và giàu có nhất thế giới để đánh bóng tên tuổi cho mình".
Về phần mình, diễn viên xinh đẹp nước Mỹ, Towie Abi Clarke bóng gió nói tới chuyện chia tay Mayweather và cô tự hào khoe rằng: "Tôi đã trải qua rất nhiều mối quan hệ với những người đàn ông có địa vị cao trong xã hội, tôi thu hút họ, tôi không biết tại sao, dù vậy tôi cũng chẳng muốn chia sẻ về điều này".
Floyd Mayweather cũng chưa đưa ra bình luận gì về vụ cô nàng Abi Clarke bóng gió nói chia tay, bởi có lẽ anh cũng chẳng có ấn tượng gì với mối quan hệ này. Mọi chuyện giữa Mayweather và Abi Clarke theo bạn bè "Money Man" thì chỉ dừng lại ở những bức ảnh chụp chung. Trong cuộc tình này tay đấm vĩ đại người Mỹ chỉ là công cụ để cô gái xinh đẹp kia lợi dụng".
Theo QH/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)