Mạng XH xôn xao nữ sinh lớp 6 Quảng Ngãi bị đánh, bắt quỳ

Google News

(Kiến Thức) - Bắt bạn cùng trường quỳ gối xin lỗi, dùng dép tát tới tấp vào mặt là những hành vi mà clip nữ sinh lớp 6 Quảng Ngại bị bạn học đánh hội đồng đang được CĐM lan truyền trên MXH.

Việc các nữ sinh đánh nhau là một thực tại đáng buồn trong nền giáo dục Việt Nam suốt những năm tháng qua. Nhiều nữ sinh tuổi còn nhỏ nhưng đã khiến dư luận phải ngỡ ngàng khi đánh hội đồng bạn cùng với mình chẳng khác gì kẻ thù.
Những cú đấm, giật tóc, rạch mặt hay làm nhục bằng cách xé áo, bắt quỳ xin lỗi có lẽ để thỏa cơn ức chế và thể hiện bản thân. Nhưng hậu quả để lại cho nạn nhân cũng như những người gây ra thì đau lòng khôn siết.
Mới đây trên MXH, các dân mạng lại rầm rộ chia sẻ clip nữ sinh đánh nhau, bắt bạn học quỳ dưới đất rồi ra tay tát dã man khiến người xem không khỏi giật mình.
Mang XH xon xao nu sinh lop 6 Quang Ngai bi danh, bat quy
 
Theo tìm hiểu, vụ nữ sinh đánh nhau hội đồng nói trên xảy ra tại 1 trường THCS tại huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi. Nạn nhân là 2 học sinh lớp 6 còn những kẻ ra tay lại là những học sinh lớp 7 cùng trường.
Theo một trong những clip xuất hiện trên Facebook, cô nữ sinh lớp 7 mặc bộ đồ màu hồng, đứng trước 2 cô gái trẻ đang quỳ dưới đất. Nữ sinh này chỉ tay vào mặt 2 cô gái rồi chửi bới với nhiều lời lẽ tục tĩu, sau đó túm tóc cả 2 tát tới tấp. Thậm chí, "chị đại" này còn thẳng chân đạp mạnh vào mặt của 1 cô gái rất dã man.
Trong 1 clip khác được đăng tải, cô nữ sinh lớp 7 cũng lặp lại hành động tương tự với 2 cô gái khác. Nữ sinh này giật tóc đối thủ, chửi mắng rồi có hành động thô bạo đó là đạp vào bụng và lấy chiếc dép tông tát mạnh tới tấp vào mặt 1 cô gái.
Đáng chú ý hơn trong clip, nữ sinh lớp 7 vừa đánh vừa chửi bới 2 cô gái quỳ dưới đất như bố mẹ dạy con ở nhà với những câu từ như: "Tao đánh cho tụi bây lòi cái ngu ra nè".
Hiện chưa rõ nguyên nhân màn đánh đập nữ sinh ở Quảng Ngãi là gì nhưng sau khi xuất hiện, nó đã gây ra hiệu ứng tâm lý lớn với những người sử dụng MXH.Hầu hết đều vô cùng bức xúc, chỉ trích gay gắt nữ sinh này và bày tỏ mong muốn nhà trường cũng như gia đình sớm can thiệp xử lý.
Nickname P.T.H bình luận: "Trẻ con bây giờ đáng sợ thật. Đánh bạn cùng trường chẳng khác gì kẻ thù. Nếu không uốn nắn sớm sẽ hỏng hết".
Còn nickname H.L bình luận: "Bố mẹ mà xem những cảnh này chắc đau lòng lắm, cho đi học mà chẳng biết được chữ nào vào đầu hay không nhưng đánh nhau thì chẳng kém phim hành động".
Hiện loạt ảnh cắt từ  clip vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)