Mang ngoại binh xịn sang Trung Quốc, Hà Nội T&T bị lừa

Google News

(Kiến Thức) - Mang một loạt ngoại binh hiệu sang Trung Quốc, Hà Nội T&T vừa bị lừa khi phải tham dự một giải đấu không khác gì giải phủi tại Vân Nam.

Để chuẩn bị cho mùa giải V.League 2016 sắp khởi tranh, CLB Hà Nội T&T cho thử việc 5 ngoại binh có lý lịch khá đẹp gồm cựu tiền đạo PSG - Loris Arnaud, tuyển thủ quốc gia Iraq - Hussein Alaa Hussein, tiền đạo người Hà Lan - Donovan Deekman, cựu tuyển thủ Cameroon - Ernest Webnje Nfor và tiền vệ người Italy là  Alessandro Venezia.
 Mang nhiều ngoại binh chất lượng sang Trung Quốc thi đấu, Hà Nội T&T bị đối tác cho ăn quả lừa.
Bên cạnh đó, đội bóng Hà Nội T&T cũng nhận lời mời tham dự giải Yunnan - ASEAN IFO Cup 2015 tổ chức tại tỉnh Vân Nam - Trung Quốc được tổ chức vào những ngày cuối tháng 11 vừa qua với mong muốn là thử sức các ngoại binh với. Bên cạnh đó cũng giúp các cựu binh có thể làm nóng máy sau thời gian dài không được thi đấu.
Ban đầu, BTC giải đấu Yunnan - ASEAN IFO Cup 2015 thông báo với đội bóng phía Việt Nam rằng đây là giải đấu quy tụ những CLB tên tuổi Châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á và Trung Quốc, như Sabah FA (Malaysia), Mawyawadi FFC (Myanmar), Muang Thong United (Thái Lan), Colombo FC (Sri Lanka) hay chủ nhà Guangzhou Evergrande.
Nhưng khi sang tới nơi, Á quân của V.League 2015 mới ngã ngửa ra rằng mình đã bị ăn một quả lừa khá là đâu khi BTC thông báo rằng những CLB danh tiếng kia đã lần lượt xin rút khỏi giải.
 Hà Nội T&T phải đá giao hữu với những đội bóng dưới cơ mình rất nhiều tại giải Yunnan - ASEAN IFO Cup 2015 được tổ chức tại Vân Nam - Trung Quốc.
Để khỏa lấp sự thiếu hụt trên, BTC giải Yunnan - ASEAN IFO Cup 2015 đã mời những CLB chẳng ai biết tới tên như Lijiang Jiayunhao, Hebei Elite, Yunnan Wanhao, Baotou Nanjiao hay đội hình B của tuyển quốc gia Campuchia và Lào All Stars.
Đó là chưa kể tới việc BHL cũng như các cầu thủ Hà Nội T&T phải thi đấu với cơ sở vật chất khá tồi, không khác gì những giải bóng đá phong trào. Công tác tổ chức và đảm bảo an ninh của giải cũng không tốt khi liên tục để xảy ra tình trạng cầu thủ đánh lộn hay thậm chí là đuổi đánh trọng tài.
Thiên Anh

Bình luận(0)