Màn “thả 500 ngàn hôn gái” khiến các cô nàng tự ái?

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip chàng trai trẻ "thả 500 ngàn hôn gái" trên phố và phản ứng của họ gây ra nhiều tranh cãi về vấn đề văn hóa, ý tứ con gái. 

Hôm qua, dân mạng Việt xôn xao truyền tay nhau đoạn clip một chàng trai trẻ có nickname Quang Bek với trò chơi “thả 500 ngàn hôn gái” trên phố Hà Nội. Với màn thả 500 ngàn đồng hôn các cô gái và mẹo vặt được nhìn thấy rõ rệt, Quang Bek đã hôn thành công khá nhiều người.
Đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng, người xem không chỉ đánh giá, nhận xét về chiêu trò của Quang Bek mà còn soi vào phản ứng của các cô gái khi bị anh chàng này “cưỡng hôn”. Cụ thể ở phần cuối đoạn clip, một cô gái chịu thua, để Quang Bek hôn nhưng lại có phản ứng rất lạ kỳ. Cô gái trẻ không tỏ ra gượng gạo, ngại ngùng mà trái lại hôn đáp trả Quang Bek rất nhiệt tình. Thậm chí trong lúc hai người hôn nhau, cô gái trẻ còn tỏ ra thích thú, thực hiện nhiều động tác bằng miệng rất nhạy cảm khiến người xem cũng phải đỏ mặt.
Man “tha 500 ngan hon gai” khien cac co nang tu ai?
Trò thả tiền của Quang Bek đã giúp anh chàng dụ được khá nhiều cô gái và có được nụ hôn với họ. 
Một cô gái trẻ khác cũng bị Quang Bek “cưỡng hôn”, dù đã cố vùng ra nhưng bị anh chàng này giữ chặt lại. Hành động dùng tay đặt lên vòng ba của cô gái trẻ trong lúc hôn nhau của Quang Bek bị dân mạng “ném đá” không thương tiếc với quan điểm cho đó là hành động lợi dụng.
Clip thả tiền hôn gái tạo nên một làn sóng tranh cãi lớn trên mạng. Phần lớn dân mạng chỉ trích các cô gái trẻ - những người không có phản ứng khi bị Quang Bek hôn. Vấn đề văn hóa, nét duyên dáng, kín đáo vốn có của con gái Việt Nam được dân mạng đem ra so sánh với hình ảnh cô gái trẻ đáp lại nụ hôn của Quang Bek một cách quá nồng nhiệt.
Trên Vitalk, nickname An Vân Ngọc bình luận: “Xem đoạn hôn cô này mình chỉ có một ý nghĩ trong đầu là cô ấy quá dễ dãi. Chẳng ra làm sao cả, cũng chẳng có chút e ngại nào!”.
Man “tha 500 ngan hon gai” khien cac co nang tu ai?-Hinh-2
 Hai cô gái trẻ với cách hôn đáp trả nồng nhiệt.
Cô gái bị Quang Bek hôn và sờ vòng ba ở cuối clip đến nay thậm chí đã phải khóa trang cá nhân sau khi phải hứng chịu quá nhiều gạch đá từ dân mạng. Chính trong hoàn cảnh này mà nhiều bạn trẻ cho rằng, chính người bày trò, thực hiện clip này cũng đáng bị chỉ trích. Dù được thực hiện với mục đích vui là chính, nhưng trò đem tiền ra dụ các bạn gái của Quang Bek cũng bị nhiều người cho rằng nó mang tính “đặt bẫy” và “dìm hàng” con gái.
“Một số tiền lớn như vậy cộng với lời hứa ‘chỉ hôn nhanh một cái’ rất dễ khiến các cô gái bị mắc lừa. Thời buổi hiện đại, hôn nhanh một cái ở ngoài phố cũng không phải là điều quá to tát. Cái đáng trách là có người không giữ lời hứa”, đó là quan điểm Minh Tuệ viết trên fanpage Beat.
Man “tha 500 ngan hon gai” khien cac co nang tu ai?-Hinh-3
 Những bình luận trái chiều của dân mạng về phản ứng, thái độ của những người tham gia clip. 
Bị tự ái vì nhiều dân mạng sau khi xem màn hôn đáp trả nhiệt tình của cô gái cuối clip của Quang Bek đã “vơ đũa cả nắm”, phê phán, chỉ trích con gái dễ dãi, nickname Huỳnh Vân lên tiếng: “Mình thấy khó chịu với những bạn vơ đũa cả nắm. Hai cô gái trong clip có thể là ngoại lệ vì họ có suy nghĩ, có cách hành động và phản ứng riêng của họ. Không thể vì một vài hành động như thế mà khiến các teen girl, các cô gái bây giờ phải cảm thấy tự ái vì bị chê trách là “cùng một ruộc”".
Trước đó, chủ nhân của clip là Quang Bek, tên thật Nguyễn Mạnh Quang, đang là sinh viên học tập tại Hà Nội đã chia sẻ: “Tất cả các cô gái trong clip tôi không hề quen biết và gặp ngẫu nhiên trên phố. Tôi làm clip để mang niềm vui đến người xem. Mong sản phẩm sẽ tạo động lực cho các bạn nam dũng cảm, mạnh dạn hơn khi muốn tỏ tình với bạn gái”. Anh chàng này cũng từng thực hiện một clip tương tự và clip này mang về đến hơn 1,6 triệu lượt xem.

Tâm An

Bình luận(0)