Màn sử dụng máy chạy bộ bá đạo của quý ông Việt

Google News

Trên nền nhạc "Chúng ta không thuộc về nhau", người đàn ông này đã chuẩn bị rất đầy đủ cho màn chạy bộ bá đạo của mình. 

Mạng xã hội ngày hôm nay lan truyền một clip đặc biệt hài hước, ghi lại cảnh người đàn ông trung niên đang sử dụng máy chạy bộ nhưng không theo cách thông thường mà chỉ vận động riêng vùng chân. Cụ thể, thay vì đứng và chạy, bác trai kê sẵn một chiếc ghế và ngồi trên đó, đặt hai chân lên phần băng chuyền mà thôi.
Tuy cách màn chạy bộ bá đạo này có vẻ nhẹ nhàng nhưng bác vẫn chuẩn bị khá kĩ, gồm khăn lau mồ hôi, hoa quả và cả rượu để sử dụng trong quá trình luyện tập.
Man su dung may chay bo ba dao cua quy ong Viet
 Có vẻ việc luyện tập khá vất vả (Ảnh cắt từ clip)
Đôi chân liên tục lướt đi, một tay nhón hoa quả, tay còn lại liên tục lau mồ hôi. Điều đặc biệt hơn nữa, văng vẳng trong đoạn clip là ca khúc đang có sức lan tỏa lớn "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng MTP khiến người xem không khỏi bật cười thích thú trước độ "diễn sâu" của bác trung niên này.
Tài khoản T.T.X.Hương bình luận hài hước: "Công nhận, tập thể dục cực ghê. Nhìn chú chấm mồ hôi lấm tấm trên gương mặt phúc hậu, tay lấy đồ ăn thêm miệng cũng hoạt động là con biết chú tập thể dục mệt lắm."
Tài khoản Phong Lưu có phát hiện thích thú: "Chúng ta không thuộc về nhau" - Hóa ra chú ấy là Sky's (cộng đồng fan hâm mộ Sơn Tùng MTP-PV) mọi người ạ."
Rất nhiều người dùng Facebook khác đã khen ngợi sự sáng tạo của người đàn ông này và rủ nhau... làm theo cho vui.
Hiện clip vẫn đang được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Chúng ta có thể thấy tinh thần thể thao (và cả hài hước) hoàn toàn không liên quan đến tuổi tác!
Theo Vntinhnhanh

Bình luận(0)