Màn nâng người tập thể dục của “thầy giáo 6 múi“

Google News

Pietro Boselli (28 tuổi) được nhiều cư dân mạng ưu ái gọi là "thầy giáo dạy Toán quyến rũ nhất thế giới", sau khi học sinh khoe ảnh của anh trên các diễn đàn năm 2015.

Pietro Boselli (28 tuổi) được nhiều cư dân mạng ưu ái gọi là "thầy giáo dạy Toán quyến rũ nhất thế giới", sau khi học sinh khoe ảnh của anh trên các diễn đàn năm 2015.
Trong chuyến du lịch tới Philippines mới đây, nam người mẫu đến từ Italy tiếp tục "gây bão" mạng khi đăng clip tập thể hình trên bãi biển bằng cách nâng một người đàn ông.
Mở đầu video, Pietro cho hay anh muốn tập thể hình ngay tại hòn đảo xinh đẹp của Philippines, song không có dụng cụ hỗ trợ. Do đó, khi tình cờ thấy một người đi ngang qua, thầy giáo 8X nảy ý tưởng "lôi kéo" anh này vào bài tập của mình.
Màn tập luyện "có một không hai" của Pietro hiện thu hút gần 800.000 lượt xem và hơn 6.000 chia sẻ trên Facebook.
Man nang nguoi tap the duc cua “thay giao 6 mui“
Pietro Boselli tự tin nâng một người đàn ông Philippines. Ảnh cắt từ clip. 
Phần lớn dân mạng khen ngợi gương mặt điển trai, cơ thể quyến rũ, cũng như sự hài hước của anh chàng 8X. Một số bạn trẻ còn ước được trở thành nam phụ trong clip.
Theo Rappler, Pietro bắt đầu làm người mẫu từ năm 6 tuổi. Anh từng tốt nghiệp Đại học College London (Anh) với tấm bằng tiến sĩ ngành Kỹ thuật.
Trong thời gian học tại đây, anh dạy môn Toán cho sinh viên trong trường, sau đó nổi tiếng nhờ gương mặt, cơ thể đẹp.
Man nang nguoi tap the duc cua “thay giao 6 mui“-Hinh-2
Một số ý kiến của dân mạng về màn tập thể hình của nam người mẫu. Ảnh chụp màn hình. 
Hiện nay, chàng trai người Italy theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Trước clip nâng người, Pietro từng khiến dân mạng bất ngờ khi tuyên bố đẹp trai là một bất lợi đối với anh.
"Chúng ta thích tiếp cận, nói chuyện với những người có diện mạo ưa nhìn hơn. Nhưng khi ấy, những khía cạnh khác của họ lại bị lu mờ", 8X khẳng định.
Man nang nguoi tap the duc cua “thay giao 6 mui“-Hinh-3
Pietro Boselli thường xuyên khoe vẻ đẹp quyến rũ trên Instagram với 1,9 triệu fan. Ảnh: Instagram NV. 
Theo Phương Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)