Lời kể của cô gái quyết không dùng thể xác chi trả 1 bữa ăn

Google News

Hiện với cô gái trẻ này, sau khi sự việc trên xảy ra và nhất là sau khi trả được gã đàn ông hèn hạ kia tiền 1 bữa ăn, N thấy nhẹ cả người.

Mới đây, câu chuyện về quý ông trẻ có nhà, có xe, có công việc ổn định rủ bạn gái đi ăn ở nhà hàng sang chảnh rồi vào nhà nghỉ. Tuy nhiên khi vào đây, cô gái trẻ nhất quyết không cho quý ông kia quan hệ tình dục. Chính điều này khiến quý ông trẻ thất vọng và trở mặt quay ra đòi tiền đi ăn, đi chơi của cô gái trẻ.
Ban đầu, cô gái trẻ nhất quyết không chịu trả lại số tiền 1 triệu tiền đi ăn, tiền đi taxi trên. Tuy nhiên, cuối cùng cô không muốn dây dưa, không muốn gặp lại nên đã quyết mua 2 thẻ điện thoại mệnh giá 500 ngàn để trả cho xong và coi như là bài học đắt đỏ khi hẹn hò.
Loi ke cua co gai quyet khong dung the xac chi tra 1 bua an
 
Liên hệ với chủ nhân của câu chuyện trên, cô gái tên N (đã đổi tên), 25 tuổi đang làm việc tại Sài Gòn cho biết sự việc trên hoàn toàn có thật.
Theo cô gái này từ hôm chia sẻ trên mạng xã hội câu chuyện mình gặp phải, cô nhận được rất nhiều lượt comment của cộng đồng mạng. Có những comment đồng cảm với hoàn cảnh trên. Nhưng cũng có không ít người vào chửi bới cô gái, họ nói rất nặng lời khiến N khá buồn. Tuy nhiên, vì muốn cảnh báo nhiều bạn gái khác nên N vẫn đăng tải câu chuyện của chính mình.
N kể rằng, N quen quý ông trẻ ở Đắc Lắc kia trên facebook. Hai người mới chỉ quen nhau khoảng hơn chục ngày.
Khi mới quen nhau, N nhận thấy người đàn ông kia nói chuyện rất vui vẻ, khá hòa đồng và tính cách đơn giản. Đặc biệt, anh ta rất biết cách lấy lòng người khác và cũng là một người đàn ông thành đạt khi có nhà, có xe, có công việc ổn định.
Cứ thế, N cũng khá cảm mến người đàn ông này. Và rồi 2 người quyết định gặp nhau ngoài đời thực. Lần đầu gặp gỡ, N và người đàn ông ấy chỉ đi cà phê và đi ăn nhẹ.
“Lần vừa rồi đi ăn nhà hàng và vào nhà nghỉ như em kể là lần gặp thứ 2. Lần ấy, anh ta rủ em đi chơi. Anh ta cho taxi qua chỗ em đón rồi sang quận 7 và vào một nhà hàng Nhật Bản ăn uống. Sau khi ăn xong, em và anh ta đi bộ 1 lúc. Anh ta lại thuê 1 chiếc taxi đưa em đến 1 khách sạn”, N kể.
Loi ke cua co gai quyet khong dung the xac chi tra 1 bua an-Hinh-2
 
Theo cô gái này chia sẻ, khi vào khách sạn, dù chung 1 phòng nhưng N đã có giao kèo trước với anh ta rằng hai người chỉ ngủ không làm gì hết. Anh ta đồng ý vậy nhưng khi vào đến phòng nghỉ thì anh ta lại nói muốn ngủ với N và muốn đạt được cái thú tính của mình. Nhưng N nhất quyết không chịu.
“Sau vài tiếng ngọt không chịu, mặn không chịu anh ta cũng để yên cho em. Nhưng cả đêm em cũng không tài nào chợp mắt được. Vì thế, anh bắt đầu chơi bài ngược với em”, N kể lại.
Ngay buổi sáng hôm sau ngủ dậy, anh ta đã bảo N anh ta đầu tư không có lời nên muốn N phải trả tiền gọi món ở nhà hàng Nhật Bản đó cho anh ta. Số tiền anh ta bắt N trả là 1 triệu đồng.
Vì chỉ mang vài trăm ngàn đồng không đủ trả nên anh ta còn đề nghị N để lại cái điện thoại cho anh ta: "Ban đầu, em còn tưởng anh ta nói đùa. Biết là anh ta nói thật thì em bảo cái điện thoại này không được. Anh đưa số tài khoản em sẽ chuyển khoản trả anh”.
Thậm chí, đến thời điểm này, gã đàn ông đê tiện này vẫn nói với N rằng, N không có tiền thì có thể trả bằng thể xác của N để trả tiền cho 1 bữa ăn. Nhưng N vẫn nhất quyết không đồng ý và cô bỏ ra về.
Khi PV Emdep.vn hỏi N rằng, tại sao mới chỉ quen anh ta được hơn chục ngày mà cô đã dễ dàng đồng ý đi chơi và vào nhà nghỉ với anh ta như vậy, N đã thú nhận: “Tại em khờ chị à. Yêu anh ta thì chắc chưa tại 2 đứa mới gặp nhau mà. Tại em cũng muốn khẳng định xem người đàn ông đó có thương em không hay chỉ muốn lợi dụng em thôi. Em cũng có suy nghĩ của mình chứ không phải không có. Nhiều khi em nghĩ, cuộc sống đôi khi liều 1 chút biết đâu lại gặp được người thương mình thực sự. Nhưng em lại không tưởng tượng được, gã ấy không dụ em quan hệ tình dục được là quay ra tính toán và chi ly đến mức đó. Bởi trước đó gã còn rủ em ra Vũng Tàu chơi nhưng em không đi”.
Được biết, khi N từ nhà nghỉ về nhà là vào sáng thứ 7. Tuy nhiên, mãi đến chủ nhật, N thú nhận mới nạp trả tiền cho quý ông trẻ kia. Vì bản thân N cũng suy nghĩ mãi mới quyết định dứt khoát trả tiền người đàn ông đê tiện đó.
N tâm sự: “Anh ta bảo em trong thứ 7 phải nạp trả. Nhưng đến chủ nhật em mới nạp trả hắn. Ban đầu em nghĩ là hắn tự nguyện mời em đi ăn, mời em cà phê, tự động bắt taxi cho em. Với lại, em đi làm nhưng cũng đâu có dư giả gì mà lại phải trả 1 bữa ăn giá 1 triệu đồng. Hơn nữa, gọi đồ ăn thì có một mình em ăn đâu. Đi taxi cũng có mình em đi đâu. Em đã nghĩ trẻ con vậy đó. Nhưng sau đó em nghĩ lại, không ai cho không ai điều gì. Em ăn được thì em phải trả dược. Hơn nữa, em cũng không muốn gặp lại gã đó thêm lần nào nữa”.
N kể tiếp: “Thậm chí, anh ta còn nói anh ta biết công ty của em làm như kiểu đe dọa em. Nhưng em không sợ. Bởi nếu anh ta đến công ty em làm lớn chuyện thì sẽ chỉ xấu mặt anh ta”.
Loi ke cua co gai quyet khong dung the xac chi tra 1 bua an-Hinh-3
Sau khi N nạp trả tiền bữa ăn 1 triệu đồng cho quý ông trẻ, anh ta chỉ cười và không nói gì. 
Được biết, sau khi N nạp trả tiền bữa ăn 1 triệu đồng cho quý ông trẻ, anh ta chỉ cười và không nói gì: “Nạp tiền trả xong anh ta, em có nhắn tin bảo ‘Tôi trả anh. Tôi và anh từ hôm nay không nợ nần gì nhau. Anh để cho tôi yên’. Anh ta chỉ cười. Em nói anh ta là đồ hèn hạ. Anh ta còn nói bảo sao cũng được và không nói gì nữa”.
Hiện với cô gái trẻ này, sau khi sự việc trên xảy ra và nhất là sau khi trả được gã đàn ông hèn hạ kia tiền 1 bữa ăn, N thấy nhẹ cả người.
Từ chuyện của mình gặp phải, N cũng khuyên các chị em khác: “Không nên tin người khi mình chưa biết nhiều về họ. Đặc biệt, không có ai cho không ai điều gì cả. Đừng thấy ngon trước mắt rồi ham. Phải cảnh giác với những người đàn ông mà chỉ suy nghĩ bằng nửaa thân dưới. Hãy nhớ ăn của người 1 thì người sẽ bắt trả lại 10. Để xảy ra chuyện này 1 phần lỗi cũng do em. Dù xấu mặt nhưng em cũng muốn cảnh báo cho nhiều người biết. Thật sự nếu không gặp gã đàn ông đó, em không tin lại có thể loại đàn ông hèn hạ như vậy trên đời”.
Theo Minh Anh/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)