Loại 5 cầu thủ trước trận gặp Iraq, HLV Miura giữ Công Phượng

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau buổi họp báo kỹ thuật diễn ra trước trận gặp ĐT Iraq, HLV Miura đã đưa ra danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ tham gia trận đấu này.

Theo đó, 5 cầu thủ bị gạch tên khỏi ĐT Việt Nam trước trận gặp ĐT Iraq tại vòng loại World Cup 2018 là Thành Lương, Ngọc Thắng, Văn Thắng, Tiến Dũng và thủ môn Hoài Anh.
Trong đó 3 cầu thủ là Thành Lương, Ngọc Thắng và Văn Thắng bị gạch tên vì chưa bình phục chấn thương và không thể ra sân. Đây là lần thứ hai mà Thành Lương phải nói lời chia tay với ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng vì chấn thương trong năm 2015.
Loai 5 cau thu truoc tran gap Iraq, HLV Miura giu Cong Phuong
 Công Phượng vẫn được HLV Miura giữ lại sau khi chốt danh sách 23 cầu thủ trận gặp Iraq.
Còn với trường hợp của Tiến Dũng và thủ môn Hoài Anh, vì không đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật của HLV Miura nên cũng bị gạch tên khỏi danh sách.
Đáng chú ý, Công Phượng – cầu thủ được HLV Miura triệu tập bổ sung đã có tên trong danh sách này. Trong các buổi tập vừa qua cùng ĐT Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1995 này đã cho thấy sự thích ứng tốt với các bài tập yêu cầu tốc độ, ít chạm mà chiến lược gia Nhật Bản yêu cầu.
Loai 5 cau thu truoc tran gap Iraq, HLV Miura giu Cong Phuong-Hinh-2
 Thành Lương là cầu thủ nằm trong danh sách gạch tên của HLV Miura vì chưa bình phục chấn thương. Ảnh: Zing.
Những cầu thủ bị gạch tên trong trận đấu với ĐT Iraq vẫn có có thể tiếp tục ở lại đội tuyển tập luyện cùng các đồng đội nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Thái Lan vào ngày 13/10. Theo các bác sĩ, quỹ thời gian 1 tuần đủ để các trường hợp chấn thương bình phục cho cuộc tiếp đón ĐT Thái Lan.
Thiên Anh

Bình luận(0)