Linh Ngọc Đàm lại tiếp tục "đổ tiền" làm tóc mới

Google News

Chỉ trong một mùa nghỉ Tết, nữ streamer được coi là giàu nhất Việt Nam, Linh Ngọc Đàm đã chi hàng chục triệu đồng để đổi đến 3 bộ tóc mới.

Streaming là một ngành giải trí hoàn toàn mới, hay phải nói là "rất hot" tại Việt Nam hiện tại, đặc biệt là với giới trẻ. Rất nhiều người trẻ dấn thân vào công việc này hiện đã sở hữu cho mình khối tài sản "kếch xù" với nhà lầu, xe hơi,... sau nhiều năm miệt mài làm việc như ViruSs, MisThy, Cris Phan, Pew Pew,...
Trong đó chắc chắn phải kế đến cô nàng được mệnh danh là "Nữ streamer giàu nhất Việt Nam" - Linh Ngọc Đàm. Sinh năm 1996, ở độ tuổi còn rất trẻ, cô nàng sở hữu khối tài sản gồm nhà, xe và nhiều hàng hiệu đắt tiền. Nữ streamer từng chia sẻ có thu nhập hơn 400 triệu đồng/tháng. Vừa qua, chỉ trong vòng 3 tháng nghỉ Tết, nữ streamer đã đổi tóc liên tục 3 lần, bộ nào cũng giá "tiền triệu" đắt đỏ. 
Bộ tóc 16 triệu chỉ dùng được 1 tuần
Hồi đầu mùa nghỉ Tết, Linh Ngọc Đàm đã khiến cộng đồng mạng "chao đảo" khi biến hoá với mái tóc xanh dương, trùng với gam màu Classic Blue - màu hot trend của năm nay. Được biết, mái tóc trị giá 16 triệu đồng. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần, mái tóc của cô nàng ngay lập tức "bay màu" thành một màu vàng kim khiến nhiều người phải "tiếc tiền" thay cho cô.
Linh Ngoc Dam lai tiep tuc
Linh Ngọc Đàm chi "mạnh tay" 16 triệu để "sắm" bộ tóc màu xanh bắt trend. (Ảnh: FBNV) 
Linh Ngoc Dam lai tiep tuc
Nhưng sau 1 tuần, bộ tóc 16 triệu đã ngay lập tức bay màu. (Ảnh: FBNV) 
 Ngay sau đó, giữa cơn bão của bộ phim Hàn Quốc đình đám Tầng lớp Itaewon, Linh Ngọc Đàm liền thay cho mình mái tóc ngắn cá tính của cô nàng Jo Yi-seo (Kim Da Mi thủ vai), nữ nhân vật chính của bộ phim này.
Linh Ngoc Dam lai tiep tuc
Cô nàng tiếp tục bắt trend với mái tóc ngắn của Jo Yi-seo trong bộ phim đình đám Tầng lớp Itaewon. (Ảnh: FBNV) 
Tiếp tục "đổ tiền triệu" nối tóc dài
Sau khi "gây sốt" với mái tóc ngắn top trend, vừa qua, Linh Ngọc Đàm tiếp tục gây bão khi nối lại mái tóc dài cực xinh và nữ tính. Tuy không cho biết số tiền của mái tóc mới nhưng người hâm mộ phỏng đoán rằng mái tóc này của Linh Ngọc Đàm chắc chắn phải có giá nhiều triệu đồng, "đắt xắt ra miếng".
Linh Ngoc Dam lai tiep tuc
Nữ streamer gây sốc với mái tóc mới. (Ảnh: FBNV) 
Bức ảnh ngay lập tức đạt hơn 50 nghìn lượt like trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Chẳng những là nữ streamer giàu nhất Việt Nam, không thể phủ nhận Linh Ngọc Đàm sở hữu ngoại hình xinh đẹp cực thu hút, dù mái tóc ngắn hay dài cũng tôn lên được vẻ đẹp của cô ấy.
Linh Ngoc Dam lai tiep tuc
Phải công nhận dù tóc ngắn hay dài cô nàng cũng rất thu hút. (Ảnh: FBNV) 
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)