Lần đầu ra mắt nhà người yêu, cô gái luộc trứng vỡ tung tóe

Google News

Mới đây, công động mạng xôn xao xâu chuyên buổi ra mắt đầu tiên nhà người yêu, cô gái luộc trứng vỡ tung tóe còn đổi cho trứng tẩm hóa chất.

Cách đây ít giờ, trên facebook một cô gái trẻ tên là T.T ở Hải Phòng đã đăng tải câu chuyện bi hài về cảnh lần đầu vào bếp ở nhà bạn trai trong buổi ra mắt đầu tiên.
Theo đó, T.T kể rằng: “Lần đầu ra mắt nhà người yêu. Em không biết nấu nướng gì nên xung phong luộc trứng. Nước sôi rồi em bỏ trứng vào vậy mà thành ra thế này. Hay trứng này tẩm hoá chất hả các mẹ?”.
Tất nhiên, để chứng minh bản thân không câu like, cô gái trẻ này còn đăng kèm 1 bức hình đang luộc trứng trong xoong. Tuy nhiên trong hình chỉ còn 2 quả trứng là nguyên vẹn và những quả khác thì nổ vỡ hết ra nước khiến nước luộc trứng chẳng khác gì canh trứng.
Câu chuyện cô gái vụng thối vụng tha luộc trứng cũng không nên hồn đã hút dân mạng vào chia sẻ. Ai cũng nhận định, là con gái mà chẳng biết nấu ăn sơ đẳng nhất. Luộc trứng chẳng nên hồn còn đổ tại do trứng tẩm hóa chất.
Đ.H mát mẻ: “Đúng rồi, quả trứng tẩm hóa chất đấy. Lạy mẹ. Luộc trứng cũng không xong. Bó tay cả trứng tẩm hóa chất. Đời lắm cô gái quá vụng”.
Nhiều dân mạng nhận định, cô gái T.T luộc trứng vỡ như trên là do luộc nước sôi. Chưa kể cô bỏ trứng vào quá mạnh khiến trứng bị nứt. Sau đó còn đậy nắp nồi luộc trứng nên mới bi thảm như trên.
“Bỏ mạnh quá nó nứt”, “Vừa nước sôi vừa đậy nắp không vỡ mới lạ”, “Lần đầu ra mắt nhà người yêu cho ăn trứng thôi sao chuyện lạ à”, “Cứ làm dáng tiểu thư cơ. Chối” “Trứng nhà chồng chị tiêm hóa chất đấy, sợ thế”… là bình luận mát mẻ của dân mạng.
Đ.L bóc mẽ cô nàng vụng: “Thả tõm quả trứng vào nồi nước sôi như vậy, thứ nhất nó bị nứt dạn ra rồi gặp nhiệt độ cao như vậy thì bị phòi ra. Bị như vậy là đúng rồi. Kể ra ăn như thế cũng ngon mà”.
Lần đầu ra mắt nhà người yêu, cô gái luộc trứng vỡ tung tóe còn đổi cho trứng tẩm hóa chất
Lan dau ra mat nha nguoi yeu, co gai luoc trung vo tung toe
T.T ở Hải Phòng đã đăng tải câu chuyện bi hài về cảnh lần đầu vào bếp ở nhà bạn trai trong buổi ra mắt đầu tiên. 
Nhiều dân mạng nhận định, cô gái trên quá vụng giống họ: “Giống em. Qua nhà người yêu toàn ba mẹ người yêu nấu cho ăn. Vào bếp là không vỡ cũng bị thương”.
B.M thú nhận: “Thật ra thì mình còn vụng hơn bạn, ngay cả luộc trứng mình cũng còn không biết”.
Nhiều facebook bức xúc khi nhiều người khác chê cô gái trên vụng: “Mọi người vô duyên thế, người ta đăng, có thể là câu like, đăng cho vui, hoặc là vụng thật (em mình 18 tuổi còn không biết gia vị là cái gì kia kìa). Có xúc phạm tới ai, có gây chiến với ai đâu mà các mẹ chửi người ta rồi vào facebook người ta soi mói rồi lôi ra làm trò đùa. Buồn cười thật, nhiều mẹ nhìn cũng chẳng ra gì đâu, xấu người xấu cả nết. Không thích thì có thể bỏ qua, chửi người ta ngu chắc gì đã hơn được họ”.
Hay một facebook khác bình luận: “Mấy người ở đâu tay nhanh hơn não. Có những người biết làm tất cả để việc gì cũng đến tay rồi đi hầu người khác. Còn những người, người ta không cần biết làm gì nhưng được người khác hầu. Vậy thì ai khôn, ai ngu đây?”.
Hiện topic trên vẫn gây tranh cãi trái chiều. Nhiều chị em ủng hộ cô gái vụng về trên nhưng có người chê chủ topic quá vụng.
Theo Minh Hà/Emdep

>> xem thêm

Bình luận(0)