Kỳ Hân muốn nuôi con của Khánh Ly, Mạc Hồng Quân thu nhập khủng cỡ nào?

Google News

Việc Kỳ Hân muốn nuôi con của Khánh Ly liên tục bị "ném đá" khiến cô nàng phải lên tiếng giải thích, rằng mình không hề có ý đụng chạm tới Khánh Ly.

Kỳ Hân bị "ném đá" vì muốn nuôi con của Khánh Ly
Gần đây, Kỳ Hân liên tục bị "ném đá" khi rơi vào nghi án "đá xoáy" Khánh Ly - tình cũ của Mạc Hồng Quân qua những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Đỉnh điểm là khi Kỳ Hân muốn nuôi con của Khánh Ly. Sự việc này khiến cô nàng phải lên tiếng giải thích, cho rằng mình không hề có ý đụng chạm tới Khánh Ly và tất cả chỉ là suy diễn của dân mạng.
 Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân là cặp đôi đang gặp nhiều sóng gió của dư luận.
Thế nhưng, cũng trong bài phỏng vấn đó, Kỳ Hân tiết lộ rằng Mạc Hồng Quân từng chu cấp cho hai mẹ con Khánh Ly 60 triệu đồng mỗi tháng. Không chỉ vậy, chân dài Venus còn khẳng định sẵn sàng yêu thương và đón nhận con riêng của người yêu: "Tôi luôn ủng hộ Quân có trách nhiệm với chị Ly và con. Đứa trẻ hoàn toàn không có lỗi. Sau này nếu chúng tôi kết hôn, tôi sẽ nuôi dưỡng con trai anh như chính con ruột của mình vậy!".
 Kỳ Hân cho biết sẵn sàng nhận nuôi và yêu thương bé Khoai Tây - con của Mạc Hồng Quân và Khánh Ly.
Tuy nhiên, lời tuyên bố của Kỳ Hân ngay lập tức gặp phản ứng gay gắt từ dân mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng Kỳ Hân đang lợi dụng đứa trẻ vô tội để làm màu, gây sự chú ý của dư luận. Thậm chí có người còn chỉ trích gay gắt, yêu cầu cô nàng ngưng giả tạo. "Mạc Hồng Quân còn chưa có quyền nuôi thì cô lấy quyền gì nuôi thế? Đừng giả tạo nữa Kỳ Hân ơi!", bạn L.N bình luận.
Chỉ có một số ít dân mạng đứng ở phía trung lập, cho rằng đây là chuyện riêng của ba người, còn giải quyết thế nào là cách của họ. Cả Mạc Hồng Quân và Khánh Ky vẫn chưa lên tiếng sau lời tuyên bố của Kỳ Hân, nhưng phản ứng của dân mạng cho thấy, người mẫu này dường như đang đi quá xa với trách nhiệm của mình. Thiết nghĩ, Kỳ Hân cần cẩn trọng hơn khi phát ngôn về chuyện giữa cô - Mạc Hồng Quân - Khánh Ly nếu như muốn "sống yên ổn" như lời vẫn nói.
Soi thu nhập của Mạc Hồng Quân trước mức tiền chu cấp hàng tháng cho mẹ con Khánh Ly
Kỳ Hân nhiều lần lên tiếng khẳng định Mạc Hồng Quân không phải là người đàn ông vô trách nhiệm và cho biết anh đã chu cấp tiền hàng tháng cho con trai Khánh Ly: “Trước đây, anh Quân vẫn chu cấp cho Khánh Ly 60 triệu mỗi tháng. Chỉ từ sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên quá phức tạp thì anh ấy mới ngừng lại. Chuyện này tôi nghĩ Quân và Ly rõ hơn ai hết”.
Số tiền Mạc Hồng Quân chu cấp hàng tháng cho Khánh Ly khiến dân mạng tò mò và soi mức thu nhập thực của chàng tuyển thủ Việt Kiều này. Sang CH Czech cùng gia đình từ năm 8 tuổi, trở về Việt Nam từ năm 2013, Mạc Hồng Quân tiếp tục theo đuổi niềm đam mê bóng đá của mình khi thi đấu cho các CLB khác nhau.
Vào tháng 12.2014, Mạc Hồng Quân đầu quân cho CLB Than Quảng Ninh với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm lên đến 4,5 tỉ đồng. Để có được cái gật đầu của Mạc Hồng Quân, Quảng Ninh đã phải chi ra 1,5 tỉ đồng cho một năm phục vụ. Bản hợp đồng của cầu thủ này có thời hạn 3 năm. Bởi vậy, mức thu nhập hàng tháng của Mạc Hồng Quân lên đến hàng chục triệu đồng.
 Mạc Hồng Quân có thu nhập hàng chục triệu đến trăm triệu mỗi tháng.
Trong một lần phỏng vấn với báo chí, Mạc Hồng Quân chia sẻ khi còn ở bên CH Czech, anh kiếm được khoảng 1.000 euro mỗi tháng khi tham gia đội tuyển trẻ Sparta Praha. Chi tiêu mỗi tháng của anh lên đến 300 euro và còn tiền dư phụ giúp gia đình tranh trải kinh tế. Thậm chí, trước đây Mạc Hồng Quân từng tính sang Đức mua một chiếc xe chất lượng theo ý thích rồi lái về CH Czech.
Về Việt Nam, lương của anh cũng được vài chục triệu. Bên cạnh đó còn có các khoản thu nhập khác như tiền lót tay và tiền thưởng cho các trận thắng. Gom tất cả tiền kiếm được từ việc ký hợp đồng với Thanh Hóa, An Giang và Than Quảng Ninh,… Mạc Hồng Quân đã mua được một căn hộ gần 100m2 tại Times City.
Thu nhập “khủng” của Mạc Hồng Quân khiến nhiều người ngỡ ngàng và cho rằng 60 triệu đồng chu cấp cho hai mẹ con Khánh Ly không phải chuyện khó với cầu thủ này.
Theo Một thế giới

Bình luận(0)