Kinh dị: Du khách đập nứt cầu đáy kính ở Đài Loan

Google News

Chỉ sau hai tuần mở cửa, cây cầu đáy kính tại thị trấn Phong Tân, huyện Hoa Liên (Đài Loan, Trung Quốc) đã phải đóng cửa vì kính bị rạn nứt.

Cây cầu đáy kính dài 150 m được khai trương hôm 1/7, bắc men theo vách đá sát biển ở huyện Hoa Liên. Nhiều du khách đến đây để thử thách sự dũng cảm của mình, vượt qua cây cầu trong suốt cao 50 m so với mặt biển, với làn sóng của đại dương mênh mông nhấp nhô dưới chân.
Các công nhân đã mất 3 năm để xây dựng cây cầu vì đội ngũ kỹ sư đã dành thời gian để tính toán kỹ lưỡng, đảm bảo cây cầu an toàn cho du khách bước qua. Tuy nhiên, các kỹ sư chỉ tính toán được sai sót kỹ thuật mà không thể
Kinh di: Du khach dap nut cau day kinh o Dai Loan
Tấm kính (bên phải) bị nứt vì du khách cầm đá đập vào. Ảnh: Taiwan News. 
Sáng 12/7, một số du khách đã phát hiện một người đàn ông đang cố đập kính trên cầu bằng một tảng đá. Anh này đã bỏ chạy khi bị phát hiện.
Hành động phá hoại này đã khiến một trong những tấm kính trên cầu bị nứt. Chính quyền huyện Hoa Liên buộc phải tạm đóng cửa cây cầu để sửa chữa chỉ chưa đầy hai tuần lễ sau ngày khai trương.
Các nhà chức trách thông báo việc sửa chữa chỉ mất vài giờ và cây cầu sẽ được mở cửa trở lại vào ngày hôm sau. Tuy không bắt được thủ phạm, cây cầu cũng đã được lắp đặt máy quay an ninh để đảm bảo không du khách nào có thể thực hiện các hành vi phá hoại được nữa.
Theo Minh Hải/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)