Không tin nổi những cặp đũa lệch mà rất hạnh phúc

Google News

Những cặp đôi đũa lệch có sự chênh lệch lớn về nhan sắc, ngoại hình đã khiến cư dân mạng không thể tin nổi.

Chàng trai kém vợ 30kg vẫn “yêu vợ số một”
Tháng 8.2015, bức ảnh ăn hỏi của cặp đôi đũa lệch, chàng gày, nàng béo gây sốt cư dân mạng. Thanh Tùng sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cân đối, thư sinh. Trong khi đó, cô vợ Thanh Mai mặc dù có gương mặt rất xinh xắn nhưng thân hình của nàng hơn chồng tới… tới 30kg. Tuy nhiên bất chấp ngoại hình chênh lệch, Thanh Tùng vẫn luôn “yêu vợ số một”.
Khong tin noi nhung cap dua lech ma rat hanh phuc
 
Nàng béo 100kg yêu anh chàng 75 kg
Nguyễn Thụy Ngọc Hân và Nguyễn Văn Tài, cặp đôi nàng béo 100kg yêu anh chàng 75 kg gây sốt mạng xã hội mới đây. Thậm chí Tài còn kém Hân 1 tuổi.
Mặc cho bạn bè chê bai ngoại hình của bạn gái, Tài vẫn cho biết trong mắt mình bạn gái là người xinh đẹp, dễ thương nhất. Đồng thời, nam sinh cũng chia sẻ Ngọc Hân béo là do gen của gia đình chứ không phải do ăn uống vô độ, vậy nên cậu bạn càng thương bạn gái hơn.
Khong tin noi nhung cap dua lech ma rat hanh phuc-Hinh-2
 
Chuyện tình chị em, chàng hơn nàng gần… 100kg
Trái ngược với trường hợp của Tùng và Mai, câu chuyện tình của Hồng Trung và Hoài Thương cũng gây chú ý với cộng đồng mạng về sự chênh lệch ngoại hình nhưng là tình hống chàng kém nàng 3 tuổi và hơn nàng gần… 100kg.
Được biết, Hồng Trung sinh năm 1995, cao 1m82 và nặng 134kg, còn cô bạn gái đáng yêu Hoài Thương sinh năm 1992, chỉ vỏn vẹn 1,62m và nặng 50kg. Sự khác biệt lớn về ngoại hình này một lần nữa tạo nên sự thú vị đối với cư dân mạng về chuyện tình của cặp đôi 9x này.
Vợ xinh xắn, chồng bị mặt biến dạng
Năm 2014, hình ảnh đám cưới của chú rể Trần Lâm (sinh năm 1991) và cô dâu Thu Hiền (sinh năm 1993) đến từ TP.HCM "gây sốt" cư dân mạng khi chú rể có khuôn mặt biến dạng do một lần bị bỏng gây nên, trong khi cô dâu lại sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp.
Thời điểm đó, nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ Hiền đến với Lâm vì vật chất, do nghe tin anh chàng hiện đang sinh sống tại Canada. Tuy nhiên, 3 năm sau đám cưới, Thu Hiền cho biết mình kết hôn với Lâm không phải vì tham giàu hay muốn định cư nước ngoài. Cuộc sống của họ chỉ đủ ăn khi Lâm làm phụ bếp, Hiền làm nails để phụ giúp kinh tế với chồng.
Khong tin noi nhung cap dua lech ma rat hanh phuc-Hinh-3
 
Chồng béo, vợ hotgirl
Cô nàng Nguyễn Mỹ Linh (sinh năm 1994, sống tại Long An) từng là tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình mảnh mai nhưng lại có anh bạn trai Nguyễn Hữu Hải (sinh năm 1992) nặng tới 130 kg. Vượt qua mọi sóng gió, đến nay cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.
Theo An Nguyên/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)