Khiến Salah mất trắng, Ramos bất ngờ gửi thông điệp trên MXH

Google News

Sau khi khiến Mohamed Salah gặp phải chấn thương vai ở trận chung kết Champions League, Sergio Ramos đã chia sẻ một dòng tweet vô cùng bất ngờ trên mạng xã hội.

Phút 30 trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid, Sergio Ramos đã thực hiện một pha va chạm theo kiểu "judo" với Mohamed Salah và khiến tiền đạo người Ai Cập bị trật khớp vai.
Mặc dù "Los Blancos" là đội bóng đã giành chiến thắng sau đó với tỷ số 3-1 thế nhưng những chỉ trích nhằm vào Ramos là rất lớn. Thậm chí, một số cổ động viên đã không ngần ngại bày tỏ suy nghĩ rằng, trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã cố tình triệt hạ Salah trong pha bóng trên.
Tình hình lại càng nghiêm trọng hơn nữa khi Salah bị nghi ngờ dính chấn thương rất nặng và đứng trước nguy cơ lỗi hẹn với kỳ World Cup 2018.
Dòng tweet mà Sergio Ramos chia sẻ trên mạng xã hội. 
Kết thúc trận đấu, Sergio Ramos đã có những chia sẻ trên mạng xã hội rằng anh hoàn toàn không cố ý trong pha va chạm đó, đồng thời, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho tiền đạo của Liverpool.
Cụ thể, cầu thủ 32 tuổi đã viết: "Bóng đá đôi khi khiến bạn trông thật tốt đẹp nhưng cũng có lúc, nó biến bạn trở thành người xấu.
Vượt lên trên tất cả, tôi vẫn luôn ở bên cạnh bạn, người đồng nghiệp đáng mến ạ.
Mau chóng hồi phục nhé, Salah, tương lai đang chờ đợi bạn ở phía trước đấy".
Theo Phi Yến/Bongda

>> xem thêm

Bình luận(0)