Kết quả bốc thăm chia bảng vòng bán kết UEFA Champions League

Google News

(Kiến Thức) - Chiều nay (24/4), lễ bốc thăm vòng bán kết của UEFA Champions 2014/2015 đã xác định được những cặp đấu. 

Lễ bốc thăm chia bảng vòng bán kết UEFA Champions League diễn ra vào lúc 17h (giờ Việt Nam) ngày 24/4 tại Nyon, Thụy Sỹ. 
Ket qua boc tham chia bang vong ban ket UEFA Champions League
 Lễ bốc thăm chia bảng vòng bán kết UEFA Champions League 2014/2015 được tổ chức tại Nyon (Thụy Sỹ).
Trận tứ kết lượt về vào rạng sáng qua (23/4) đã xác định được bốn đội lọt vào bán kết gồm: ĐKVĐ Real Madrid, Barcelona, Juventus, Bayern Munich.
Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra trong ngày 5/5 và 6/5, trận lượt về sẽ đá vào ngày 12/5 và 13/5. Hai đội thắng ở vòng bán kết sẽ vào chơi trận chung kết vào ngày 6/6 trên sân Olympiastadion ở thủ đô Berlin (Đức).
Ket qua boc tham chia bang vong ban ket UEFA Champions League-Hinh-2
 Real Madrid, Barcelona, Juventus và Bayern Munich đều là những cái tên xứng đáng có mặt tại vòng bán kết UEFA Champions League 2014/2015.
Vài phút trước khi lễ bốc thăm vòng bán kết được tiến hành, chủ tịch Josep Maria Bartomeu của CLB Barca nói: "Barca gặp đội nào ở bán kết cũng vậy thôi. Khi đã vào đến giai đoạn này thì mọi đội bóng đều đã chứng tỏ họ xứng đáng có tên ở vòng đấu dành cho bốn đội mạnh nhất".
Ket qua boc tham chia bang vong ban ket UEFA Champions League-Hinh-3
 Các cặp đấu bán kết của UEFA Champions League 2014/2015 đã được xác định.
Ở cặp đấu thứ nhất tại vòng bán kết UEFA Champions League sẽ là cuộc chạm trán giữa CLB Barcelona và đương kim vô địch Bundesliga là Bayern Munich. Ở cặp đấu còn lại sẽ là cuộc đụng độ giữa đương kim vô địch UEFA Champions League là Real Madrid và đương kim vô địch Serie A là Juventus.
Ket qua boc tham chia bang vong ban ket UEFA Champions League-Hinh-4
 Các cặp đấu tại vòng bán kết của Europa League 2014/2015.
Cũng trong buổi lễ bốc thăm vòng bán kết UEFA Champions League đã tiến hành lễ bốc thăm giải Europa League. Cụ thể trận bán kết thứ nhất của Europa League sẽ là cuộc đối đầu giữa Napoli (Italy) và Dnipro (Ukraine). Trận bán kết tiếp theo sẽ là cuộc chạm trán giữa Sevilla (Tây Ban Nha) và Fiorentina (Italy).
Thiên Anh

Bình luận(0)