Kết hôn hơn 1 năm mới phát hiện chồng yêu chị gái ruột

Google News

Chuyện ngoại tình tưởng chừng như không có thật hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng, bởi người thứ 3 không ai khác chính là chị gái ruột đã cướp đi hạnh phúc của em gái mình.

Ngoại tình, cặp bồ không còn là câu chuyện mới mẻ trong thời buổi hiện nay. Thế nhưng, ngoại tình, thú nhận thực sự yêu chị gái của vợ ngay từ lần đầu gặp mặt là câu chuyện khiến nhiều người không dám tin là có thực. Các tình tiết trong mối tình tay 3 ngang trái này được nhân vật chính kể lại với nỗi thất vọng và phẫn uất. Ngay khi được chia sẻ trên các diễn đàn đã trở thành câu chuyện hot nhất mạng xã hội trong ngày hôm nay.
Ket hon hon 1 nam moi phat hien chong yeu chi gai ruot
 
Được biết, người vợ và cũng là người em gái trong câu chuyện trên tên O. Hai vợ chồng chị có một cửa hàng kinh doanh khá lớn ở thành phố Hải Phòng. Chị O yêu chồng chị là anh T đã 5 năm nay, đây là mối tình đầu và là người chị yêu rất sâu đậm. Họ kết hôn hơn 1 năm nay và đang trên đà làm ăn rất phát đạt. Vậy nhưng, vì mải mê kiếm tiền, không có nhiều thời gian quan tâm tới chồng, chị đã phát hiện chồng ngoại tình, mà người phụ nữ đó, không ai khác chính là chị gái ruột của mình.
Trên trang cá nhân của mình, O cũng viết những dòng cay đắng, thừa nhận bản thân không hề nghĩ việc chồng mình lại đem lòng yêu chị gái, thậm chí, yêu từ hơn 1 năm trước khi họ chính thức đi mời cưới họ hàng. Vậy nhưng, vì quá tin tưởng chồng mình, cũng không thể ngờ được chị gái lại đem lòng yêu lại chồng mình nên O không hề để tâm tới. “Đợt ông ngoại mới mất, T (chồng O – PV) đổi mật khẩu điện thoại liên tục, và vì tin tưởng nên tôi không xem điện thoại của chồng, nhưng khi mở máy chồng lên, thì thấy chị gái mình nhắn tin cho em rể giận dỗi: ‘Em về Hà nội anh nhé’, chồng tôi nhắn lại: ‘uhm’ . Tôi đã rất sốc, tôi chạy đi và khóc rồi chồng và chị gái tìm tôi, giải thích, cho rằng tôi ghen tuông vớ vẩn. Tôi lại tin tưởng mà không biết sau lưng chúng nó nhắn anh em nũng nịu, và H (chị gái O – PV) còn hỏi: ‘Bao giờ chúng mình được ở với nhau hả anh?’.
Thậm chí, nhân vật chính trong câu chuyện còn thừa nhận: “2 người quan tâm nhau, gọi facetime suốt ngày mà tôi cứ nghĩ là trong sáng, tôi ngu quá, mẹ còn mắng, sao chồng mày nó ở trên gác, mà mày để chị mày ăn mặc ngắn cũn bó sát như thế không sợ chồng mày ngại à, nhưng tôi cũng chẳng để ý”.
Đến khi sự việc vỡ lở, biết rằng không thể giấu được mãi, H, người chị gái ruột đã thừa nhận với em mình rằng họ đã có tình cảm với nhau hơn 1 năm trước đó. Và vì biết rằng vướng vào mối tình ngang trái này, nên chồng O đã đối xử rất tốt với vợ, quan tâm vợ như để bù đắp một phần lầm lỗi của mình.
Ket hon hon 1 nam moi phat hien chong yeu chi gai ruot-Hinh-2
Trên trang cá nhân của chị gái O đăng tải những dòng trạng thái hối lỗi và nhắn tin thừa nhận chuyện mình là người thứ ba. Ảnh: FBNV 
Viết trên trang cá nhân của mình để trải lòng, O bày tỏ: “Tôi không nghĩ cuộc đời mình lại bi kịch thế này, chuyện chỉ có trên phim mà… Cuộc đời này, xin 2 anh chị diễn viên đừng đứng trước mặt tôi nữa. Tôi hết ngu rồi, hết ngu rồi 2 diễn viên xuất sắc ạ. Hãy bước ra khỏi cuộc đời của tôi đi”.
Bên cạnh đó, O cũng cho biết thêm, thời gian tới chị sẽ sang nhượng lại cửa hàng đang kinh doanh rất tốt mà chị cùng người chồng đã gây dựng suốt 3 năm qua. Bản thân chị không muốn tiếp tục buôn bán tại đây vì có quá nhiều kỷ niệm khiến chị đau lòng. “Tất cả mọi chuyện sẽ dừng lại và từ bây giờ tôi sẽ đứng dậy sau cú ngã đầu đời này. Họ chắc cũng phải trả giá rồi, tất cả mọi người, gia đình, bạn bè quay lưng lại với họ rồi nên cũng không cần nhắc lại nữa. Tôi nghĩ nỗi đau càng lớn sẽ giúp mình càng trưởng thành hơn, tôi tin là như vậy. Mọi người yên tâm nhé, 1 phần lỗi cũng do mình quá tin tưởng và chủ quan, tham kiếm tiền, vô tâm không nghĩ là sẽ có chuyện động trời xảy ra với mình như vậy, O sẽ thật mạnh mẽ và sống thật tốt. Cảm ơn tất cả!”.
Câu chuyện ngang trái và cách hành xử cũng như những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống của người vợ tên O đã khiến nhiều người khâm phục. Bên cạnh những bình luận bày tỏ nỗi hoang mang trước sự xuất hiện đa dạng của “con giáp thứ 13” thì cũng không ít người khẳng định sự mạnh mẽ của O rất đáng để học hỏi.
Thành viên Chung Bean cho hay: “Trước có đọc 1 bi kịch như này, nhưng người trong câu chuyện có 1 cách giải quyết rất hay. Nếu chị gái với chồng đã yêu nhau rồi, thì hãy tìm mọi cách để 2 người đó cưới nhau. Như vậy mới thể hiện được cái hiên ngang của mình, nếu chồng yêu chị gái mình thì bắt nó cưới. Sau đó thì sống cuộc sống của mình”.
Còn thành viên Nguyễn Định lại bày tỏ: “Dạo gần đây đọc nhiều mấy tin như thế này cảm giác mất niềm tin vào nhiều thứ quá. Đúng là đời không nói trước được bất cứ điều gì”.
Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, sau câu chuyện cướp chồng em gái tưởng chừng chỉ có trên phim thì phải khẳng định lại một điều “tình yêu không có lỗi, lỗi ở… chị gái hoặc ở bất cứ ai xung quanh chúng ta. Và chị em đã lấy chồng thì đây cũng là một bài học về việc đừng lơ là, bỏ bê không quan tâm tới chồng. Bởi đàn ông mà, mía ngọt còn muốn đánh cả cụm đấy thôi”, chị Mai Anh chia sẻ.
Theo Ngọc Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)