Indonesia nghiên cứu kỹ ĐT Việt Nam qua video

Google News

Dù đã hai lần đối đầu với ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2016 nhưng BHL của Indonesia vẫn cẩn thận xem lại các trận đấu của thầy trò HLV Hữu Thắng tại vòng bảng.

Dù đã về nước được vài ngày nhưng phải đến hôm nay (29/11), đội tuyển Indonesia mới tập buổi đầu tiên trên sân vận động Pakansari. Đây là địa điểm được LĐBĐ nước này lựa chọn làm nơi tiếp đón ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016.
Indonesia nghien cuu ky DT Viet Nam qua video
Indonesia đứng thứ hai tại bảng A AFF Cup 2016. Ảnh: AFF Suzuki Cup.
“Chúng tôi đang đánh giá lại các trận đấu. Video về đội tuyển Việt Nam cũng được phân tích”, trợ lý HLV Wolfgang Pikal tiết lộ trên tờ Republika của Indonesia.
Ông cũng cho biết HLV trưởng Alfred Riedl đang tập trung cải thiện khả năng tổ chức phòng ngự và tăng cường thêm các phương án tấn công cho đội tuyển xứ vạn đảo.
Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h ngày 3/12 tới. Ở cuộc đối đầu này, cả hai đội đều vắng những trụ cột ở hàng phòng ngự vì án treo giò. Đội tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Trương Đình Luật, trong khi Indonesia cũng mất Yanto Basna và Fachrudin Aryanto.
Đây là lần thứ 7 hai đội gặp nhau trong khuôn khổ các kỳ AFF Cup (trước đây là Tiger Cup). Đội tuyển Việt Nam chỉ có một lần đánh bại được đối thủ trong quá khứ (tranh hạng ba năm 1996), còn lại là 4 trận hòa và 2 thất bại. Ở bán kết Tiger Cup 2000, Indonesia cũng giành chiến thắng trước Việt Nam.
>>> Mời độc giả xem clip Việt Nam thắng Indonesia 3-2 trong trận giao hữu trên SVĐ Mỹ Đình (Nguồn VFF): 
Theo Anh Ngọc/Vntinnhanh

Bình luận(0)