Hotgirl thổi nồng độ cồn gây "sốt" cộng đồng mạng

Google News

Hotgirl đã nhiều lần đưa sát miệng vào phễu của máy đo nồng độ cồn, tỏ ra thổi rất mạnh nhưng máy không cho ra kết quả.

Xem clip “hotgirl” thổi nồng độ cồn (Nguồn: YouTube)

Vừa qua, một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã được chia sẻ “chóng mặt” trên các diễn đàn, nhận về hàng trăm ngàn lượt xem cùng với rất nhiều bình luận. Đó là đoạn clip quay lại cảnh một cô gái được yêu cầu thổi hơi vào máy đo nồng độ cồn.

Điều khiến đoạn clip gây “sốt” mạng xã hội là cách cô gái thổi không ra hơi. Với trường hợp này, các chiến sĩ CSGT phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần: “Chị phải thổi thì máy mới chạy, chứ chị thổi không ra hơi thì máy không chạy”.

Hotgirl thoi nong do con gay "sot" cong dong mang

Cô gái đưa sát miệng vào máy đo nồng độ cồn, phồng má lên nhưng theo CSGT là cô gái không thổi ra hơi.

Theo nội dung clip này, cô gái đã ít nhất 2 lần đưa sát miệng vào phễu của máy đo nồng độ cồn, tỏ ra đang thổi rất mạnh nhưng máy không cho ra kết quả. Thấy vậy, một CSGT đã nói: “Chị không thổi mà! Chị cứ thổi đi, không làm sao đâu. Nếu chị không thổi thì tôi sẽ lập biên bản là không chấp hành, lỗi này phạt nặng lắm đó. Bây giờ chị hợp tác đi!”.

Các chiến sĩ CSGT còn khẳng định sẽ giúp cô gái gọi điện thoại nhờ người quen hỗ trợ đưa về nếu phát hiện nồng độ cồn trong người vượt quá mức cho phép. Tuy nhiên, cô gái không nói gì và chỉ mỉm cười.

Hiện, đoạn clip vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội. Được biết, sự việc diễn ra tại một chốt đo nồng độ cồn thường xuyên theo chuyên đề tại TP.HCM.

Theo Ngọc Phạm / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)