Hốt hoảng với "soái ca" tự hủy hoại mặt mình chỉ vì mê búp bê Ken

Google News

Một chàng trai gốc Hồng Kông đang thu hút sự chú ý khi đăng tải bức ảnh với đôi môi sưng vù sau thẩm mỹ để biến mình thành búp bê Ken.

Sau Rodrigo Alves người Brazil, mới đây chàng trai có tên Jonny (sinh ra tại Hồng Kông, hiện đang sinh sống ở Mỹ) cũng đang thu hút sự chú ý khi anh cho biết đã tiêu rất nhiều tiền để có gương mặt để giống búp bê Ken. Theo đó, để sở hữu thân hình "đáng mơ ước", chàng trai này đã không tiếc tiền vào các ca phẫu thuật thẩm mỹ.
 Chàng trai gây chú ý với đôi môi sưng vù đến nỗi không khép lại được miệng.
Ngoài việc chi các khoản tiền cho việc phẫu thuật, chàng trai này còn phải bỏ ra 800 đô la (khoảng 17,6 triệu đồng) mỗi tháng chỉ để duy trì một làn da giả tạo. Đó là chưa kể đến việc tiêm Botox cho đôi môi căng phồng lên và tạo viền móng tay. Dù đôi môi căng phồng đến không thể khép lại được, Jonny vẫn quyết đi tìm bác sĩ để tiêm thêm.
 Và đây là hình tượng anh muốn hướng tới
Sai khi xuất hiện, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý. "Trời ơi, đây không phải là hình mẫu của sắc đẹp, đó là thảm họa", "Biết bao trường hợp trước đó từng bị biến đổi nhan sắc vì thẩm mỹ. Sao chàng trai này không lấy đó làm bài học?",... là những bình luận để lại
Joel – bạn trai của Jonny cho biết không ủng hộ và có chút suy nghĩ cực đoan trước việc làm này. Còn đối với Jonny, dù biết nhiều người đang phản đối việc làm của mình nhưng anh tỏ ra không quan tâm tới việc đó.
“Tôi không quan tâm xem họ trông thế nào và họ cũng không nên quan tâm đến tôi như thế nào. Đó là cuộc sống của tôi và tôi được phép sống theo cách mà tôi muốn”, Jonny “Ken Doll”.
 Rodrigo Alves khá tự tin khi khoe 4 chiếc xương sườn được đựng trong hộp thủy tinh sau khi được cắt bỏ khỏi cơ thể
Trước đó, người đàn ông có tên Rodrigo Alves (34 tuổi) từng chi hơn 350.000 bảng Anh (tương đương 10,6 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt giống búp bê Ken. Không lâu sau đó, anh chàng này tiếp tục chi nhiều tiền tiêm filler, uống nhiều loại collagen để da mặt luôn căng bóng.
Thậm chí, Rodrigo Alves từng tuyên bố sẽ không bước chân ra đường nếu gương mặt có nếp nhăn. Chàng trai 34 tuổi này đã trải qua hơn 50 cuộc phẫu thuật để ngoại hình giống nhân vật mà anh hâm mộ khi còn nhỏ.
Vừa qua, "búp bê Ken" tiếp tục gây sốc khi xuất hiện với vòng eo 51 cm sau ca phẫu thuật cắt bỏ 4 chiếc xương sườn. Rodrigo tiết lộ chi phi cho ca phẫu thuật này lên tới 28.000 bảng Anh (tương đương 890 triệu đồng).
 
"Tôi là một người vô cùng yêu thích những bộ đồ bó sát. Tuy nhiên với thân hình cũ, tôi không thể hiện thực hóa sở thích của mình. Đó chính là lý do tôi quyết tâm cắt bỏ đi 4 chiếc xương sườn, chịu bao đau đớn về thể xác khi bước lên bàn phẫu thuật. Ban đầu, tôi định cắt 6 chiếc xương sườn nhưng các bác sĩ đã kịch liệt phản đối vì có thể gây nguy hại đến tính mạng và sức khỏe.
Hiện vòng eo của tôi còn gần 20 inch (khoảng 51 cm). Dù cơ thể chưa hoàn toàn phục hồi nhưng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Để đi đến ngày hôm nay, tôi đã phải trải qua một hành trình rất dài và nhiều đau đớn, nhưng chưa bao giờ tôi hối hận với quyết định của mình", Rodrigo chia sẻ.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)