Hot girl nổi đình đám tại Mỹ tự sát trước sinh nhật 17 tuổi?

Google News

Nữ blogger nổi tiếng Hannah Stone trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện SUNY Upstate Medical Center, bên cạnh những người thân trong gia đình vào ngày 1/11.

>>> Xem video Fan vĩnh biệt Hannah Stone - Nguồn: Ryan Bradley
Theo Independent, Hannah Stone (16 tuổi, đến từ New York, Mỹ) là blogger nổi tiếng trên YouNow. Đây là trang mạng xã hội giúp người dùng đăng tải các bài hát và trò chuyện cùng những blogger.
Hannah Stone trở thành nhân vật gây chú ý trên mạng nhờ giọng hát trời phú, cùng vẻ ngoài xinh đẹp. Không chỉ thường xuyên sử dụng tài khoản YouNow để đăng các clip cover, 10X còn từng gây ấn tượng với bài hát 5quad song tự sáng tác và biểu diễn, thu hút hơn 104.000 lượt xem tại YouTube.
Cô gái tài năng sở hữu số lượng người theo dõi lên đến gần 400.000 trên YouNow, Instagram và Twitter. 10X cũng có cộng đồng fan riêng mang tên Fannahs, luôn đồng hành cùng cô trong mọi hoạt động nghệ thuật.
Hot girl noi dinh dam tai My tu sat truoc sinh nhat 17 tuoi?
Hannah Stone trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng nhờ giọng hát trời phú cùng vẻ ngoài xinh đẹp. 
Ngày 1/11, nữ blogger bất ngờ được thông báo đã tử vong tại bệnh viện SUNY Upstate Medical Center. Nguyên nhân cụ thể đằng sau cái chết của 10X vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông khẳng định đây là một vụ tự sát.
Cái chết của hot teen đình đám khiến hàng nghìn người hâm mộ cũng như bạn bè rất bất ngờ, đau xót bởi chỉ còn 2 tuần nữa là đến sinh nhật 17 tuổi của cô.
Trang cá nhân của Hannah ngập tràn những lời chia buồn từ cộng đồng mạng. Tài khoản Twitter chính thức của YouNow cũng bày tỏ sự thương tiếc với cô gái xấu số.
"Thật buồn khi nghe tin về Hannah Stone. Vẻ đẹp, tài năng và nhân cách của cô ấy sẽ luôn ở trong tim chúng ta. Yên nghỉ nhé, thiên thần", Twitter của YouNow viết.
"Một cô gái tuyệt vời và xinh đẹp. Yên nghỉ ở nơi tốt đẹp hơn nhé, Hannah!”, một YouTuber bình luận.
Trước thời khắc định mệnh, Hannah không chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và gần như mất tích, dù trước đó luôn xuất hiện thường xuyên. 10X chỉ ẩn ý rằng "sẽ không bao giờ tả được sự hối tiếc của mình" và muốn "bật chế độ không làm phiền". Dù vậy, cô vẫn đăng tải video chơi nhạc vào ngày 18/10.
Hannah sinh ngày 13/11/2000 tại Lowville (New York, Mỹ) và là con út trong gia đình có 3 anh chị em.
Theo Daily Mail, gia đình nữ ca sĩ xấu số gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ con gái họ trong suốt thời gian vừa qua. Lễ tang của Hannah sẽ được tổ chức vào ngày 6/11 ở nhà thờ St Paul's tại địa phương.

Theo Thu Trà/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)