Hot girl cổ vũ đội tuyển Brazil bị 'ném đá' vì phát biểu gây sốc trên VTV

Google News

Mái tóc nhuộm vàng, thân hình nóng bỏng, Cao Diệp Anh được đánh giá là một trong những cô gái nổi bật của "Nóng cùng World Cup 2018". Tuy nhiên, nhiều khán giả đã gọi cô là "thánh chém" sau màn bình luận trên sóng VTV.

Mùa World Cup 2018, để tạo không khí mới mẻ cho khán giả khi xem những màn bình luận về trận đấu. Đài truyền hình VTV đã mời những hot girl xinh đẹp tham gia để tăng sức nóng cho chương trình.
Cô gái tóc vàng có phát biểu gây tranh cãi trên VTV trước thềm trận đấu giữa đội tuyển Brazil và Thụy Sĩ. 

Theo lời giới thiệu của MC, họ không chỉ xinh đẹp mà còn có niềm yêu thích bóng đá vô hạn.
Tuy nhiên, những lỗi cơ bản về kiến thức bóng đá mà các cô gái này lộ ra trên sóng truyền hình khiến người xem không khỏi thất vọng.
Trước trận đấu giữa đội tuyển Brazil và Thụy Sĩ vào 1 giờ ngày 18/6, cô nàng có mái tóc vàng quyến rũ đã bị nhiều khán giả lên tiếng chê bai, đặt cho biệt danh "thánh chém" khi xuất hiện trong chương trình “Bình luận trước trận World Cup 2018” trên sóng VTV.
Cô nàng tự giới thiệu: "Mình có tình yêu cuồng nhiệt và thường xuyên theo dõi đội tuyển Brazil.
Brazil là đội tuyển duy nhất tham dự đầy đủ các kì World Cup trong lịch sử (từ năm 1930), nhiều lần vô địch nhất (5 lần) và thể hiện phong độ cực kì ấn tượng ở vòng loại khu vực Nam Mỹ".
Thậm chí, cô nàng đã tự tin khẳng định chức vô địch World Cup thứ 6 khó thoát khỏi tay thầy trò Tite.
Tuy nhiên, cô bất ngờ phát biểu: "Em hâm mộ Brazil từ khi còn nhỏ. Từ những năm 2000, thời của những cái tên như Pele, Ronaldinho, Ronaldo".
Lời phát biểu này của cô ngay lập tức bị khán giả bóc mẽ, chê bai và cho rằng cô thiếu hiểu biết về bóng đá.
Bởi ai cũng biết, huyền thoại bóng đá Pele không cùng thời với hai danh thủ Ronaldinho, Ronaldo. Đến năm 2000 thì huyền thoại Pele cũng không còn khoác áo đội tuyển Brazil. Và năm 2000 thì cô mới có 5 tuổi.
Một số khán giả còn lên tiếng, đề nghị phía VTV dừng việc đưa các hot girl lên sóng, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng chương trình.
Ngay sau đó, thông tin về cô gái "tóc vàng hoe" đã được khán giả lùng sục. Được biết, cô gái đó là Cao Diệp Anh ( SN 1995 - quê Tuyên Quang). Một trong 32 hot girl cổ vũ cho các đội tuyển cho chương trình "Nóng cùng World Cup 2018" của VTV.
Diệp Anh từng lọt Top 5 cuộc thi "Người đẹp xứ Tuyên". Ảnh: Nhân vật cung cấp. 
Năm 2014, Diệp Anh có cơ duyên đến với nghệ thuật khi tham gia cuộc thi "Người đẹp xứ Tuyên và lọt vào top 5. Tại cuộc thi này, cô còn được nhận giải phụ là người có làn da đẹp nhất.
Ngoài đời, người đẹp được biết đến là một võ sĩ quyến rũ trên võ đài và chuyên đóng vai võ thuật trong các bộ phim như "Tôi đi tìm tôi", "Gái ngoan truyền kỳ", "Man trá"...
Diệp Anh cũng là gương mặt người mẫu ảnh được nhiều nhãn hàng yêu thích. 
Tâm sự với phóng viên về sự cố trên sóng VTV, Diệp Anh chia sẻ: "Khi bị khán giả chê bai nặng nề như vậy, mình rất buồn. Đây là sự việc ngoài ý muốn. Thời điểm bình luận, mình khá run nên có phần mất bình tĩnh. Vì vậy đã có sai sót xảy ra.
Dù thế nào mình cũng mong khán giả đừng ném đá và tiếp tục ủng hộ chương trình trong thời gian tới".
Theo Hải Phong/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)