Hợp đồng đưa Man City sang Việt Nam chính thức được ký

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, đích thân Bầu Hiển chính thức xác nhận đã ký kết hợp đồng để đưa Man City sang Việt Nam thi đấu.

Những ngày qua, NHM rất quan tâm đến sự kiện Á quân Premier League 2014/2015 là Man City sẽ có chuyến du đấu tới Việt Nam. 
Tối qua, thông tin này đã được đích thân ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT SHB và là "ông bầu" CLB Hà Nội T&T đứng ra xác nhận là bản hợp đồng đưa Man City sang Việt Nam thi đấu đã được ký kết. Vấn đề còn lại chỉ là lễ công bố hợp đồng với giới truyền thông.
Hop dong dua Man City sang Viet Nam chinh thuc duoc ky
 Bầu Hiển xác nhận đã ký kết hợp đồng để đưa Man City sang Việt Nam du đấu vào cuối tháng 7.
Sự chậm trễ việc công bố bản hợp đồng này với giới truyền thông được ông Hiển giải thích rằng do đại diện phía Man City đang bận rộn chuẩn bị cho tour du đấu mùa hè của CLB này tại Australia và sau khi thu xếp xong mọi việc, phía Man City sẽ sang Việt Nam để cùng Ngân hàng SHB công bố chính thức sự kiện này với giới truyền thông cũng như NHM.
Hop dong dua Man City sang Viet Nam chinh thuc duoc ky-Hinh-2
 ĐTVN sẽ có dịp cọ sát với cựu vương Premier League.
Trước đó vào giữa tháng 6, đại diện phía Man City đã có chuyến sang Việt Nam và khảo sát cơ sở vật chất tại Hà Nội như sân bãi tập luyện, nơi ăn ở để dọn đường cho các cầu thủ Man City. Nhưng phía CLB nước Anh chưa ký vào bản hợp đồng với bầu Hiển khiến nhiều NHM lo lắng. Nhưng không lâu sau đó, Phó chủ tịch VFF – ông Đoàn Nguyên Đức xác nhận mọi việc với Man City đã được chốt và CLB này sẽ đến Việt Nam vào cuối tháng 7.
Cách đây khoảng một tuần, LĐBĐ Việt Nam cũng đã thống nhất giá vé xem trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam với Man City. Theo đó, mức giá sẽ cao hơn thời điểm Arsenal du đấu tại Việt Nam. VFF đã công bố bốn mệnh giá gồm 600.000 đồng, 1.000.000 đồng, 1.500.000 đồng và 1.800.000 đồng một vé. Vé dự kiến được phát hành qua ba phương thức gồm qua đường công văn, bán trực tiếp tại các quầy vé (thông qua các đại lý tại SVĐQG Mỹ Đình) và bán thông qua Tổng tài 1080 Hà Nội.
Hop dong dua Man City sang Viet Nam chinh thuc duoc ky-Hinh-3
 Sức mạnh của Man City đã được kiểm chứng bằng các danh hiệu trong thời gian qua.
Về việc đảm bảo an ninh cho chuyến du đấu của Man City sang Việt Nam, LĐBĐ Việt Nam cho biết cơ quan này sẽ phối hợp với cơ quan an ninh và sẽ huy động 1000 cảnh sát và 300 vệ sĩ để bảo vệ toàn bộ đội bóng đến từ nước anh. Như vậy, so với một CLB Anh khác đến Việt Nam là Arsenal thì lần này số lượng nhân viên an ninh được huy động là lớn hơn.
Theo lịch trình dự kiến, 65 thành viên của CLB Man City sẽ tới Việt Nam vào tối 25/7 tới đây. Các thành viên của đội Á quân Premier League 2014/15 sẽ đóng quân tại khách sạn 5 sao Marriott nằm trên đường Đỗ Đức Dục - Hà Nội. 
Hôm qua (5/7), ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng cho biết trận đấu giữa Man City và ĐT Việt Nam diễn ra vào 20h00 ngày 27/7 trên SVĐ Mỹ Đình và được truyền hình trực tiếp trên VTV.
Thiên Anh

Bình luận(0)