Hóa trang thành Naruto, nam sinh được hộ tống ra khỏi cổng trường

Google News

Một nam sinh trường THPT Phùng Khắc Khoan (Hà Nội) mới đây bị bảo vệ bắt ra ngoài vì cosplay thành nhân vật truyện tranh trong lễ bế giảng.

Mới đây, một nam sinh hóa trang nhân vật Naruto trong bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng.
Theo đó, trong khi mọi người mặc đồng phục, diện áo dài trắng, chàng trai lại quyết định hóa thân thành Naruto. Ngay lập tức cậu học trò này bị bảo vệ mời ra khỏi trường khi đang dự lễ bế giảng.
Hoa trang thanh Naruto, nam sinh duoc ho tong ra khoi cong truong
Trong lễ bế giảng, nam sinh cosplay thành Naruto bị bảo vệ mời ra ngoài. Ảnh chụp màn hình. 
Khoảnh khắc trên hiện thu hút hơn 13.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận. Phần lớn dân mạng cho rằng nam sinh thích chơi trội, nổi bật nên diện trang phục không phù hợp khi đến trường.
Bên cạnh đó, nhiều ý kiến nhận định đây là sự sáng tạo của học sinh, không có gì đáng trách. Vào ngày tốt nghiệp, chia tay tuổi học trò, các bạn trẻ nên được thoải mái.
Đỗ Nam Trung - chàng trai hóa thân thành Naruto - cho Zing.vn biết bức ảnh được chụp vào ngày 23/5 vừa qua tại lễ bế giảng, đồng thời là buổi tốt nghiệp, chia tay học sinh lớp 12, trường THPT Phùng Khắc Khoan, Hà Nội.
Nam sinh này muốn cosplay nhân vật Yasuo, song không tìm thấy trang phục nên dùng bộ đồ Naruto. Đây là lần đầu cậu hóa trang nên không giống với bản gốc.
Trung tiết lộ do lễ bế giảng mất điện, không thể tổ chức nhiều chương trình nên cậu diện trang phục nhân vật truyện tranh Nhật Bản để chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm tuổi học trò.
Nam sinh Hà thành cho biết thêm do cậu cầm kiếm gỗ nên bị bảo vệ mời ra ngoài, bắt thay đồng phục mới được vào trường.
Hoa trang thanh Naruto, nam sinh duoc ho tong ra khoi cong truong-Hinh-2
Chàng trai hào hứng chụp ảnh cùng bạn bè. Ảnh: T.T. 
Minh Duy - học sinh trường THPT Phùng Khắc Khoan, Hà Nội - bày tỏ màn cosplay của Nam Trung để lưu giữ kỷ niệm, chụp hình cùng bạn bè khá mới mẻ và ấn tượng. Song trang phục này không phù hợp trong lễ tốt nghiệp.
Theo Duy, ngôi trường cấp 3 cậu đang theo học khá nghiêm khắc nên việc nam sinh mặc đồ không đúng đến trường, bị mời ra ngoài là điều dễ hiểu.
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)