HLV Park Hang-seo dự định gì cho bóng đá Việt Nam năm 2019?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang-seo sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam về công việc của mình trong năm 2019.

Sau hơn nửa tháng trở về Hàn Quốc nghỉ Tết cùng gia đình tại quê nhà Sancheong, HLV Park Hang-seo đã trở lại VIệt Nam để tiếp tục công việc của mình với bóng đá Việt Nam trong năm 2019.
Chia sẻ với báo giới trước khi rời Hàn Quốc, thầy Park cho biết ông muốn tập trung dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam hoặc ĐTQG Việt Nam để đảm bảo tốt nhất chất lượng và hướng tới mục tiêu là tấm vé dự World Cup 2022 tại Qatar.
Theo kế hoạch, ngay sau khi HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam, Phó chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn sẽ có buổi làm việc, đàm phán với ông thầy người Hàn về kế hoạch của các đội tuyển trong năm 2019.
HLV Park Hang-seo du dinh gi cho bong da Viet Nam nam 2019?
 
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh sẽ chủ trì buổi làm việc với ông Park Hang-seo vào chiều 25/2. Trước đó khi ký hợp đồng tháng 10/2017, hai bên đã thỏa thuận về việc HLV người Hàn Quốc sẽ đảm nhận cả đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam.
Tuy nhiên, hợp đồng trên có thể thay đổi vì lợi ích bóng đá Việt Nam. Cả VFF và HLV Park sẽ ngồi lại với nhau để tìm ra phương án tốt nhất.
Trong năm 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự vòng loại World Cup 2020 từ đầu tháng 9 đến tháng 11. Cùng thời điểm đó là SEA Games 2019 diễn ra tại Philippines.
HLV Park Hang-seo du dinh gi cho bong da Viet Nam nam 2019?-Hinh-2
 
HLV Park Hang-seo chắc chắn thừa hiểu những khó khăn khi phải quản lý 2 đội tuyển trong cùng một thời gian nên đã đưa ra ý kiến của mình. Lúc này sẽ là lúc VFF đưa ra quyết định xem ông Park sẽ cầm quân đội tuyển nào.
Trước mắt trong tháng 3 tới, HLV Park Hang-seo và cộng sự sẽ tập trung cùng đội U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. U23 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 8/3 tại Hà Nội để thi đấu với các đội Thái Lan, Indonesia và Brunei.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)