HLV Miura nói gì U23 Việt Nam sau một tuần tập trung?

Google News

(Kiến Thức) - Sau 1 tuần U23 Việt Nam tập trung, HLV Miura hài lòng với cách tập luyện của các cầu thủ và ông cũng có lời khen với Công Phượng.

Kể từ ngày 24/2 đến này, U23 Việt Nam đã tập trung được một tuần để chuẩn bị cho giải U23 châu Á diễn ra vào ngày 27/3 sắp tới. Qua thời gian đó, HLV Miura khá hài lòng về những cầu thủ mình đã gọi lên U23 Việt Nam đợt này và ông cũng có lời khen đối với Công Phượng.
Chia sẻ với báo giới, HLV Miura cho biết, điều đầu tiên ông hài lòng đó là các cầu thủ đều có tinh thần cạnh tranh quyết liệt và ngọn lửa đam mê luôn bùng cháy trong họ. Vị HLV người Nhật Bản này không phàn nàn gì về đội bóng, ngoài việc bản thân ông bị khản tiếng khiến việc chỉ đạo các học trò trở nên khó khăn. 
HLV Miura noi gi U23 Viet Nam sau mot tuan tap trung?
 HLV Miura hài lòng với cách tập luyện của các cầu thủ trong đợt tập trung lần này về.
Khi được hỏi về Công Phượng thì HLV Miura tỏ ra khá hài lòng về Công Phượng của U23 Việt Nam. HLV Miura chia sẻ rằng, tuy Công Phượng mới lần đầu làm việc với ông nhưng Công Phượng là một người chịu khó tiếp thu ý tưởng lối chơi do ông đề ra. HLV Miura cũng chia sẻ ông hài lòng với tinh thần tập luyện của Công Phượng và không có điều gì chê trách cầu thủ này.
Tập trung được một tuần, nhưng U23 Việt Nam đã có khá nhiều trường hợp chấn thương và lý giải về điều này, HLV Miura giải thích rằng các cầu thủ của ông vừa phải trải qua những trận đấu căng thẳng tại V.League 2015 và cũng do một phần là do giáo án của ông khá mới mẻ với những cầu thủ lần đầu làm việc với ông nên không tránh khỏi những chấn thương ngoài ý muốn. Thêm vào đó là sức ì của các cầu thủ sau thời gian nghỉ Tết.
HLV Miura noi gi U23 Viet Nam sau mot tuan tap trung?-Hinh-2
 HLV Miura cũng không quên dành những lời khen cho Công Phượng, cầu thủ bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua.
Còn khi được hỏi về việc chấn thương của các cầu thủ đến từ việc những bài tập của ông khá nặng đô thì vị HLV này cho rằng bài tập của ông là những bài tập căn bản của những cầu thủ chuyên nghiệp và nếu không tập luyện ở cường độ cao thì các học trò của ông sẽ không thích nghi được với thời tiết nắng nóng ở Malaysia, cùng với đó là mật độ thi đấu quá dày đặc là 3 trận trong vòng 5 ngày.
Sau một tuần tập luyện với khối lượng bài tập nặng, đến buổi tập sáng nay ngày 2/3, HLV Miura đã giảm khối lượng tập cho các học trò và bước vào việc chia đôi đội hình để thi đấu đối kháng và HLV Miura bắt đầu xem xét đội hình chính thức của U23 Việt Nam qua những buổi tập tiếp theo và bên cạnh đó là chốt danh sách U23 Việt Nam trước ngày lên đường sang Thái Lan tập huấn và sau đó toàn đội sẽ bay sang Malaysia để dự giải U23 châu Á sẽ khai mạc vào ngày 27/3 tới.
Thiên Anh

Bình luận(0)