HLV Joachim Low thừa nhận tuyển Đức chơi tệ trước Mexico

Google News

Phát biểu sau trận thua sốc trước Mexico, HLV Joachim Low cho biết ông thất vọng về kết quả này.

"Trận thua này của tuyển Đức quá đáng thất vọng. Nó lại rơi vào ngay trận đầu tiên. Đây là tình huống mà chúng tôi chưa từng nếm trải. Chúng tôi luôn thắng trận đầu tiên ở những giải đấu trước, nhưng bây giờ chúng tôi phải chấp nhận", ông nói.
Phát biểu về chiến thuật khi hoàn toàn bị cuốn hút theo lối chơi của Mexico, nhà cầm quân Đức thừa nhận: "Đội tuyển chúng tôi hôm nay chơi rất tệ, nhất là trong hiệp một. Chúng tôi không thể áp đặt lối chơi lên đối thủ như mọi khi. Những pha tấn công và chuyền bóng của chúng tôi không hiệu quả và chính việc Mexico có rất nhiều pha phản công nhanh khiến chúng tôi buộc phải lùi về. Sang hiệp 2 chúng tôi ép sân nhiều hơn nhưng đôi lúc chúng tôi dứt điểm quá vội và thiếu tỉnh táo', HLV Joachim Low phân tích.
 
 
Thừa nhận thất bại trước Mexico sẽ khiến tuyển Đức khó khăn hơn trong việc bảo vệ ngôi vương của mình, Joachim nói:
''Chúng tôi đang phải chịu áp lực nhưng chúng tôi đã có kinh nghiệm xử lý thất bại. Trận đấu tiếp theo sẽ mang tính quyết định, và chúng tôi phải chiến thắng''.
Ngay trong trận mở màn, Đức đã để thua Mexico trong trận cầu bị đối phương lôi kéo toàn diện và gục ngã trước Mexico bởi pha ghi bàn duy nhất của Hirving Lozano. Thậm chí, Đức còn có thể thua đậm hơn nếu các chân sút đối thủ tận dụng tốt các tình huống phản công.
Theo T.Anh/Một thế giới

>> xem thêm

Bình luận(0)