HLV Hữu Thắng tiết lộ bộ tứ “nguyên tử" của U23 Việt Nam

Google News

SEA Games 29 đang đến gần và không khó để tìm ra được những niềm hy vọng của HLV U23 Việt Nam Hữu Thắng tại giải đấu sắp tới.

Trong năm 2017, mục tiêu hàng đầu của bóng đá nước nhà chính là tấm HCV SEA Games 29. Để chuẩn bị kỹ cho chiến dịch này, U23 Việt Nam đã được hội quân nhanh vào tuần trước để đá giao hữu với Malaysia. Ở trận này, dù chưa có Tuấn Anh, Xuân Trường nhưng chúng ta đã hạ gục chủ nhà SEA Games 29 với tỷ số 3-0.
HLV Huu Thang tiet lo bo tu “nguyen tu
HLV Hữu Thắng tiết lộ bộ tứ nguyên tử của U23 Việt Nam. 
Hiện tại các cầu thủ đã trở lại CLB đá V.League 2017 đây cũng là cơ sở để HLV Hữu Thắng triệu tập đội hình cho đợt tập trung tới. Dù vậy, ngay thời điểm này không có để nhận diện những niềm hy vọng của đội bóng áo đỏ. Đó là Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải và Công Phượng.
HLV Hữu Thắng đã thẳng thắn chỉ điểm 4 cái tên làm nên sức mạnh của U23 Việt Nam: “Tôi rất mong Tuấn Anh sớm bình phục, chưa kể Xuân Trường đến trước SEA Games 29 sẽ được CLB Gangwon đồng ý cho về khoác áo đội U23. Và như thế, cùng với những cầu thủ khác nữa, Quang Hải - Tuấn Anh - Xuân Trường - Công Phượng… sẽ là tạo ra sự mạnh mẽ cho đội U23 Việt Nam”.
Trong số 4 cầu thủ trẻ kể trên, Xuân Trường đang khoác áo Gangwon (Hàn Quốc). Tuấn Anh đang dưỡng thương, chỉ có Quang Hải và Công Phượng đang đá V.League 2017. Trong số này thì tiền vệ của Hà Nội đang là một trong những cầu thủ chơi hay nhất giải kể từ đầu giải: “Hải chơi hay quá, rất xuất sắc. Lối đá của Hải không phô trương mà vẫn tinh tế, đặc biệt là hiệu quả. Tuổi còn trẻ nhưng Hải chơi khá già dặn, chững chạc, tâm lý khá tốt. Nếu Hải cứ giữ được tinh thần, giữ được chuyên môn tốt thế này thì SEA Games 29 sẽ càng có cơ hội tỏa sáng”.
Theo A.T /Thể Thao Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)