HLV Hữu Thắng “cầu xin” báo chí Việt Nam

Google News

HLV U22 Việt Nam cho biết sức khỏe của ông đã tốt lên nhiều, đồng thời phủ nhận việc đã chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 29.

Sáng nay (7.8), ĐT U22 Việt Nam đã trở lại tập luyện sau một ngày xả trại để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với CLB Busan, trước khi toàn đội lên đường sang Malaysia dự SEA Games 29.
Ở buổi tập này, HLV Hữu Thắng đã có cuộc trao đổi với báo chí để đính chính những thông tin không hay về cá nhân ông cũng như lực lượng đội U22 Việt Nam. Nhà cầm quân xứ Nghệ nói: "Hiện tại tôi đã đỡ rất nhiều. Qua quá trình uống thuốc sức khỏe của tôi đã tốt hơn và có thể ra sân tập luyện bình thường".
HLV Huu Thang “cau xin” bao chi Viet Nam
HLV Hữu Thắng. 
Trả lời về thông tin U22 Việt Nam đã chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 29 và gửi lên Ban tổ chức, ông Thắng nói: "Tôi rất bất ngờ về thông tin này. Tôi cùng ban huấn luyện và Liên đoàn chưa đưa ra bất kỳ quyết định gì. Tôi nghĩ rằng thông tin này nó không tốt cho đội tuyển chúng ta".
"Tôi nói với các cầu thủ tất cả những thông tin chính thống phải đến từ ban huấn luyện và Liên đoàn. Tôi sẽ có một cuộc họp, và sẽ gặp gỡ những ai không được đăng ký tham dự đợt SEA Games này. Tôi đã nói với họ tất cả chúng ta vẫn còn cơ hội. Ngày chốt danh sách là ngày 13.8, chứ không phải như tin báo chí vừa đưa".
"Nhân đây tôi muốn nhắn nhủ với giới truyền thông rằng hãy ủng hộ chúng tôi, tránh đưa tin thất thiệt làm ảnh hưởng tới tinh thần, tâm lý tập luyện của các cầu thủ và không khí đoàn kết nội bộ trong đội tuyển", HLV Hữu Thắng nhấn mạnh.
Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ còn một trận đấu giao hữu với CLB Busan vào ngày 9.8 tại Hàn Quốc, trước đó đội đã thắng Mokpo City FC 4-1, nhưng việc gặp các đối thủ khá yếu khiến HLV Hữu Thắng không đặt ra mục tiêu cao.
Ông nói thêm: "Ở trận đấu cuối, tôi đặt mục tiêu những gì đã tập luyện từ trước, từ triển khai tấn công đến chuyển đổi về phòng ngự, chuyển đổi tấn công, rồi tình huống cố định thì các cầu thủ tiếp thu được, thực hiện tốt".
Theo Minh Trang/Goal

>> xem thêm

Bình luận(0)