Hết hồn đôi nam nữ diễn cảnh nóng trên xe khách cabin

Google News

(Kiến Thức) - Sử dụng xe khách cabin giường nằm, đôi nam nữ diễn cảnh nóng trên xe khách cabin vô cùng phản cảm.

Mặc dù có rất nhiều clip, hình ảnh về việc cặp đôi nam nữ diễn cảnh nóng trên xe khách cabin được đăng tải lên mạng xã hội phải hứng chịu "gạch đá" dư luận nhưng dường như những hành động này không có dấu hiệu chấm dứt. Mới đây, những hình ảnh về việc một cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm với nhau trên xe khách giường nằm xuất hiện trên mạng xã thu hút được sự quan tâm của dân mạng.
Theo chủ nhân bức ảnh, anh di chuyển Hà Nội - Sapa trên một chuyến xe cabin (một loại xe khách giường nằm nhưng riêng tư hơn vì có rèm che). Khi đang say ngủ, chiếc xe đột nhiên cua gấp làm anh tỉnh giấc, nhìn ngang nhìn dọc trên xe thì bắt gặp cảnh tượng một cặp đôi bên cabin đối diện đang vô tư diễn cảnh nóng trên xe như trong nhà nghỉ.
Những tấm ảnh cặp đôi diễn cảnh phản cảm trên xe khách xuất hiện thu hút rất đông sự quan tâm của dân mạng. Dường như đã quá quen với những hình ảnh này nên nhiều người không tỏ ra bất ngờ, thậm chí còn hùa vào nói đùa. "Vội thế, đến Sapa thì tha hồ", "Xe cao cấp có khác, có cả nhân viên phục vụ hành khách", "Bảo sao đi xe này nó nhún dã man. Bình thường em cứ nghĩ đường ổ gà cơ" - Nhiều người nói đùa.

Thấy hình ảnh 'nhức mắt' trên xe buýt, dân mạng tự hỏi quần cô gái ở đâu? - 24h tin tức - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)