Hậu vệ Mikael Silvestre: Man Utd sẽ đến Việt Nam du đấu

Google News

Hậu vệ lừng danh một thời của Quỷ đỏ - Mikael Silvestre hứa hẹn rằng, anh sẽ nỗ lực mang Man Utd đến Việt Nam. 

Trong sự kiện "United: Live in Vietnam" diễn ra vào tối 24/5 tại Nhà thi đấu QK.7 (TP HCM), hậu vệ Mikael Silvestre đã hứa hẹn trước hàng nghìn CĐV Quỷ đỏ Việt Nam rằng:
"Chắc không phải chờ đến 5 năm hoặc hơn nữa để Man Utd chọn Việt Nam làm địa điểm du đấu. Tôi và Gary Bailey sẽ nỗ lực hiện thực hóa điều đó trong vòng 2 năm tới.
Việt Nam là một đất nước xinh đẹp, với món ăn mà tôi rất thích là Phở. Quan trọng hơn cả, tình cảm, sự cuồng nhiệt của các bạn khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi sẽ mang tất cả những kỉ niệm đáng nhớ này và cố gắng với mọi cách để có thể mang Man Utd đến Việt Nam trong thời gian sớm nhất".
Hậu vệ Mikael Silvestre: Man Utd sẽ đến Việt Nam du đấu
Silvestre và Gary Bailey hứa sẽ mang Man Utd đến Việt Nam trong 2 năm nữa. 
Tham dự cùng Silvestre trong sự kiện, thủ môn lừng lẫy một thời của Quỷ đỏ - Gary Bailey cũng tỏ ra "bất ngờ và rất hạnh phúc" trước sự tình cảm của các CĐV Man Utd tại Việt Nam. Nói thêm về Bailey, ông từng là thủ môn số 1 của Man Utd trong suốt thập niên 1980. Bailey cũng là thần tượng của một huyền thoại Man Utd khác - Peter Schmeichel.
Nói về việc được Schmeichel thần tượng, Bailey tươi cười chia sẻ: "Bạn biết đấy! Tôi cảm thấy rất tự hào về điều này. Có thể nói Peter Schmeichel là một thủ môn vĩ đại nhất từng thi đấu của Manchester United, tôi và anh ấy có cùng chiều cao và mái tóc rất giống nhau".
Ở phát biểu khác trong sự kiện, Silvestre cùng Bailey nhấn mạnh rằng: "Chúng tôi luôn tin tưởng với truyền thống của Man Utd, đội bóng sẽ thành công. Đúng là Man Utd đang trải qua thời kì khó khăn. Nhưng đây là điều thời nào cũng có. Quan trọng là chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng từ các CĐV trên toàn thế giới cũng như Việt Nam. Đó luôn là động lực để mọi thành viên ở Man Utd luôn cố gắng hướng tới thành công".
Hậu vệ Mikael Silvestre: Man Utd sẽ đến Việt Nam du đấu - Hình 2
Siêu mẫu Xuân Lan bên cạnh Gary Bailey và Mikael Silvestre (ảnh: Hoàng Tùng) 
Sự kiện "United: Live in Vietnam" còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Xuân Lan và diễn viên Diễm My - hai "fan cứng" của Man Utd. Riêng Xuân Lan, cô chia sẻ thật lòng: "Mình thích Man Utd từ khi còn học lớp 1. Hồi đó tivi còn trắng đen, ba mình cùng mình luôn chăm chú dõi theo đội bóng".
Theo Hoàng Tùng/VTC News

Bình luận(0)