Hành trình đi khắp thế gian của cặp vợ chồng Nhật Bản

Google News

Lãng mạn và ấn tượng là nhận xét mà dân mạng thế giới dành tặng cho clip đi khắp thế gian của cặp vợ chồng mới cưới người Nhật.

Hiện tại, clip đi khắp thế gian của cặp vợ chồng mới cưới người Nhật thu hút gần 600.000 lượt xem, 8.500 lượt thích và hơn 450 bình luận trên YouTube.
Chủ nhân của những cảnh quay tuyệt đẹp này là Kaz (26 tuổi) và Mariko Yamaguchi (34 tuổi) đến từ tỉnh Kyoto, Nhật Bản.
Hanh trinh di khap the gian cua cap vo chong Nhat Ban
Hình ảnh đời thường đáng yêu của đôi vợ chồng mới cưới. Ảnh: Instagram NV. 
Thay vì sử dụng chiếc điện thoại quen thuộc, đôi vợ chồng trẻ nảy ra ý tưởng độc đáo là dùng máy bay không người lái có gắn máy quay để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong kỳ trăng mật.
Họ đã ghi lại nhiều hình ảnh kỳ vĩ của thiên nhiên và con người, thậm chí vượt cả mong đợi.
Hanh trinh di khap the gian cua cap vo chong Nhat Ban-Hinh-2
Cảnh thành phố tráng lệ nhìn từ trên cao. Ảnh cắt từ clip. 
Bắt đầu từ tháng 7/2015 đến nay, hai người đã đặt chân đến tổng cộng 48 quốc gia, bao gồm Việt Nam, Thụy Điển, Ethiopia, Colombia…
Hầu hết dân mạng đều bày tỏ sự thích thú với chuyến đi “có một không hai” của cặp vợ chồng trẻ. Song, không ít người tỏ vẻ hoài nghi về mức độ giàu có, chịu chơi của họ.
Trái với suy đoán của nhiều người, theo lời Kaz, vợ chồng anh phải ở trong phòng trọ tồi tàn không nước nóng, nhiều côn trùng với giá dưới 10 USD.
Tổng cộng chi phí cho chuyến đi “để đời” khoảng 50.000 USD, con số được cho là không quá lớn nếu xét đến quãng thời gian 400 ngày ròng rã “phượt” quanh thế giới.
Theo Lê Quỳnh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)