Hành động bất ngờ của tài xế Grab làm ấm lòng vạn người trong ngày Tết

Google News

Chiều mồng 4 Tết, câu chuyện về lòng tốt của một người đàn ông trong trang phục Grab được chia sẻ trên MXH Facebook đã khiến nhiều người ấm lòng.

Chia sẻ trên Group Otofun, chủ tài khoản Facebook Thức Đông Anh có cho biết, khi anh đang lưu thông trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) thì bất ngờ xe của mình bị thủng săm.
Không lâu sau đó, xuất hiện một người đàn ông trong trang phục Grab đã đến và giúp anh vá xe. Sau khi người tài xế Grab kia hoàn tất công việc, anh bắt đầu cảm thấy lo lắng vì nghĩ rằng mình sắp rơi vào cảnh bị “chặt chém” hàng trăm ngàn cho miếng vá này.
Nhưng bất ngờ thay, người tài xế kia chỉ nhận một khoản tiền rất tượng trưng đó là 10.000 đồng tiền công. Anh cũng đã cố đề nghị trả một số tiền gấp 10 lần nhưng không được người tài xế kia chấp nhận.
 Hành động bất ngờ của tài xế Grab làm ấm lòng vạn người trong ngày Tết.
 Việc làm trên của người tài xế Grab khiến nhiều người xúc động.
Người chia sẻ câu chuyện trên cho biết, anh thực sự cảm thấy rất vui và cảm động vì hành động nghĩa hiệp này.
Sau khi được đăng tải, bài viết đã nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận của các thành viên trong group Otofun.
Bình luận về câu chuyện này, một tài khoản facebook cho biết: “Việc bị chém 100k cho một miếng vá và việc tự nguyện trả 100k vì một hành động đẹp, tuy số tiền là như nhau nhưng cái cảm giác khi bỏ số tiền đó ra là hoàn toàn khác nhau".
Một bạn khác thì cho rằng: “Một việc làm có thể coi là nhỏ nhưng cho ta thấy cuộc sống vẫn luôn tồn tại tình người. Một việc tử tế".
Theo Lê Hải/ Phapluatplus

>> xem thêm

Bình luận(0)