Hai cậu bé Khánh Hoà chơi nhạc điện tử điêu luyện trong đám cưới

Google News

Clip quay cảnh hai cậu bé chơi nhạc điện tử khá chuyên nghiệp trong đám cưới tại làng quê hiện khiến người xem không khỏi bất ngờ, thích thú.

Trong clip dài khoảng 4 phút, hai cậu bé đen nhẻm, gầy gò, vừa cười rất tươi, vừa chơi nhạc điện tử. Các giai điệu trữ tình quen thuộc trong đám cưới tại làng quê khiến người nghe ngay lập tức bị thu hút.
Đặc biệt, nhìn hai cậu bé lướt những ngón tay trên đàn organ và trống điện tử, ai cũng trầm trồ, dành lời khen ngợi: "Các em chơi giỏi quá", "Đúng là tài không đợi tuổi"...
Hai cau be Khanh Hoa choi nhac dien tu dieu luyen trong dam cuoi
Phong Bảo và Đại Phong chơi nhạc trong một đám cưới tại địa phương. 
Không ít dân mạng nhận ra đây là hai anh em ruột có tên Huỳnh Phong Bảo (12 tuổi) và Huỳnh Đại Phong (8 tuổi), trú tại đội 7, thôn Ninh Ích, xã Ninh An, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.
Hai cậu bé từng góp mặt trong tập 2, chương trình Mặt trời bé con phát sóng trên VTV3. Gia đình Bảo - Phong có 4 người. Do cha bị bại liệt, mẹ mắc bệnh tim bẩm sinh nên kinh tế gia đình rất khó khăn. Hai em phải vừa học, vừa đánh đàn dạo phụ giúp trang trải việc học và lo tiền thuốc thang cho cha mẹ.
Một ngày của Phong Bảo - Đại Phong không giống như những đứa trẻ cùng trang lứa khác. Hai anh em đi học về, sau đó làm việc nhà và làm ruộng, thậm chí còn đi làm ruộng thuê và phụ hồ để có thêm tiền.
Vất vả song hai cậu bé lúc nào cũng nở nụ cười trên môi, rất thân thiện, ngoan ngoãn trong mắt gia đình, thầy cô, bạn bè và cả những người hàng xóm.
Chia sẻ với Zing.vn, Phong Bảo cho hay cuộc sống của hai anh em không thay đổi quá nhiều kể từ khi xuất hiện trên chương trình Mặt trời bé con.
"Sau chương trình, bác Lại Văn Sâm có tặng chúng em 2 tháng lương hưu và ca sĩ Quốc Thiên tặng hết số tiền đêm diễn hôm đó. Chúng em vẫn đi đánh đàn thuê vào cuối tuần để kiếm tiền phụ giúp cha mẹ", Bảo kể.
Theo cậu bé 12 tuổi, vì nhà nghèo nên hai anh em rất bận rộn, không có thời gian chơi với bạn bè.
"Đôi khi nhìn các bạn đi cùng nhau, chúng em cũng muốn chơi lắm nhưng không được", Bảo nói.
Hai cau be Khanh Hoa choi nhac dien tu dieu luyen trong dam cuoi-Hinh-2
Hai anh em phụ giúp cha mẹ làm việc ngoài giờ học và làm thêm. 
Hai anh em chơi nhạc tại đám cưới Phong Bảo và Đại Phong thể hiện khả năng chơi đàn như những người lớn tuổi chuyên nghiệp.
Phong Bảo biết chơi đàn guitar, organ từ năm 3 tuổi, còn Đại Phong học theo anh gõ trống từ khi còn rất nhỏ. Nhận thấy hai bé có năng khiếu nên hội từ thiện địa phương đã tặng một số nhạc cụ để có thể kiếm tiền phụ gia đình.
Trường hợp của Phong Bảo - Đại Phong khiến người xem chảy nước mắt, không chỉ thương mà còn khâm phục. Bởi các em rất chăm ngoan và luôn lạc quan, yêu đời.
Theo Hàn Triệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)