Hai cặp song sinh cùng tổ chức đám cưới gây nhầm lẫn

Google News

Nhiều dân mạng hài hước hy vọng rằng 2 cặp song sinh này sẽ không gặp rắc rối khi về chung nhà hoặc nhận nhầm bạn đời trong kỳ trăng mật.

Mời quý độc giả xem video Đám cưới đôi của 2 cặp song sinh Trung Quốc:
Tần suất sinh ra những cặp song sinh trên thế giới đã ít, chuyện các cặp này yêu và lấy nhau lại càng hiếm có khó tìm. Vì vậy, đám cưới của 2 đôi anh chị em "giống nhau" tại Trung Quốc mới đây khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên, thích thú.
Đoạn video ghi lại hình ảnh hôn lễ ở Đại Khánh (Hắc Long Giang, Trung Quốc) của 2 chú rể Zheng Dashuang, Zheng Xiaoshuang (26 tuổi) cùng 2 cô dâu Liang Jing, Liang Qing (23 tuổi) vào ngày 3/12 nhanh chóng được chia sẻ.
Chính sự giống nhau đến 99% của 2 cặp song sinh cô dâu, chú rể này đã "gây bão" mạng. Nhiều dân mạng cho biết họ cảm tưởng như chỉ có một cặp kết hôn và sao chép lại y hệt một đôi nữa sang bên cạnh cho đầy khung hình.
 2 cặp cô dâu, chú rể giống y đúc khiến nhiều người thích thú. Ảnh cắt từ clip.
Theo Shanghaiist, nhà trai, nhà gái của 2 cặp song sinh trên quen biết được 10 năm và dần trở nên thân thiết. Vì vậy, các bà mẹ quyết định mai mối các con với nhau để trở thành thông gia.
Phần lớn mọi người đều gửi lời chúc phúc và mong rằng 2 đôi trẻ đặc biệt sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian tới. Bên cạnh đó, họ cũng hài hước suy đoán về những tình huống "khó đỡ" nếu chẳng may 4 người có nhầm lẫn vợ hoặc chồng mình với người còn lại, nhất là trong tuần trăng mật.
Để không phải đối mặt với các tình huống trớ trêu, dân mạng thậm chí cho rằng 2 cặp song sinh nên mặc quần áo khác nhau và nói trước cho người thân để dễ dàng phân biệt nơi công cộng hoặc trong sự kiện quan trọng.
 Dân mạng khuyên 2 cặp song sinh nên mặc đồ khác nhau để đỡ nhầm lẫn. Ảnh chụp màn hình.
Các chuyên gia cũng gợi ý 2 gia đình không nên có con trong cùng một thời điểm và sinh cùng một bệnh viện vì rất có thể nhân viên y tế sẽ vô tình trao nhầm con cho họ.
Tìm kiếm bạn đời hiện vẫn là vấn đề nan giải tại Trung Quốc. Do đó, tần suất các cặp song sinh kết hôn với nhau trở thành xu hướng phổ biến trong nhiều gia đình tại Đại lục.
Tuy nhiên, trên thực tế, 1/4 các cặp song sinh rơi vào khủng hoảng sau kết hôn và buộc phải tìm đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình trở nên khác biệt hơn.
Theo Thu Trà/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)