HAGL ghi nhiều bàn vẫn thua, SLNA bỏ lỡ ngôi đầu

Google News

(Kiến Thức) - Trong hai trận đấu chiều thứ 7, thuộc vòng 11 V-League, các đội bóng được đánh giá cao như HAGL, SLNA, Hà Nội T&T đều thi đấu rất vất vả. 

Xem clip bàn thắng trận đấu Hà Nội T&T gặp HAGL trên sân Hàng Đẫy:

Ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy chiều nay, Hà Nội T&T có cuộc tiếp đón đội bóng phố Núi Hoàng Anh Gia Lai. Sức hút của hai đội bóng khiến sân vận động Thủ đô như trở lại thời hoàng kim với hơn một vạn khán giả đến sân. 
Hoàng Anh Gia Lai tới sân Hàng Đẫy với quyết tâm chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp. Tuy nhiên, mới nhập cuộc HAGL thi đấu rất mất tập trung và chịu 4 bàn thua chóng vánh trong khoảng thời gian 45 phút hiệp một, từ phía đội chủ nhà với các pha lập công của Hoàng Vũ Samson, Gonzalo và Văn Quyết (penalty). Xen giữa 4 bàn thắng của Hà Nội T&T trong hiệp một là bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 của Văn Sơn, trước khi Hà Nội T&T tiếp tục nâng tỉ số lên 4-1 bằng bàn thắng của Samson.  
Khép lại hiệp một "thảm hoạ", thầy và trò ông Graechen đã không để bị vỡ trận mà kịp sốc lại đội hình, thi đấu tập trung hơn với một số sự điều chỉnh và chơi khá hay ở nửa đầu của hiệp hai. 
HAGL ghi nhieu ban van thua, SLNA bo lo ngoi dau
 Công Phượng chơi hay với một bàn thắng và một pha kiến tạo nhưng cũng không giúp HAGL có được chiến thắng. Ảnh: Zing.
Công Phượng lúc này cũng thi đấu rất hiệu quả, anh để lại nhiều dấu ấn trên hàng công HAGL, ghi được một bàn thắng từ chấm phạt đề và kiến tạo cho đồng đội ghi một bàn. 
Nỗ lực không ngừng khiến HAGL kiếm được 2 bàn gỡ, rút ngắn tỉ số xuống còn 3-4, với các pha lập công của Công Phượng, Đức Lương. Cung cuộc Hà Nội T&T giành chiến thắng 4-3. Như vậy dù đã ghi được 3 bàn thắng, kết thúc chuỗi trận không ghi bàn... nhưng HAGL vẫn tạo nên thất vọng bởi không thể thắng được đội bóng Thủ đô trong một trận mà họ đã chơi rất cố gắng. 
Trận đấu còn lại diễn ra trong buổi chiều hôm nay là giữa Sông Lam Nghệ An và Cần Thơ trên sân Vinh. SLNA là đội bóng được đánh giá cao hơn, có cơ hội leo lên ngôi đầu bảng nếu thắng trong trận đấu này, nhưng với nỗ lực và lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của đội khách Cần Thơ, thầy và trò ông Ngô Quang Trường vẫn không làm được điều mình muốn. 
Cần Thơ gây bất ngờ khi là đội mở tỷ số sau một pha phản công mẫu mực ở phút 27, khiến hậu vệ SLNA phải phạm lỗi trong vòng cấm và người ghi bàn trên chấm phạt đền là Văn Mạnh. 

Tuy nhiên, không lâu sau khi mở tỉ số lưới của Cần Thơ đã phải rung lên khi Mạnh Hùng sút phạt bóng khẽ chạm 1 cầu thủ đội khách đổi hướng làm bó tay thủ môn Thế Anh đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Hưng phấn hơn sau bàn gỡ, SLNA tiếp tục chơi lấn lướt nhưng cũng phải đợi tới phút 50 đội chủ nhà mới có được bàn thắng thứ 2 khi Ngọc Hải dứt điểm chạm chân Thế Nhật đổi hướng nâng tỉ số lên 2-1.

Những tưởng chiến thắng sẽ nằm trong tay thầy trò HLV Ngô Quang Trường khi vẫn chơi trên chân, đồng thời tạo nhiều cơ hội ghi bàn hơn so với đội khách thì bất ngờ lại xảy ra.
HAGL ghi nhieu ban van thua, SLNA bo lo ngoi dau-Hinh-2
 SLNA để đội khách Cần Thơ cầm hoà ngay trên sân Vinh, bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng V-League. 

Trong một tình huống tấn công trung lộ, Văn Thắng đã phối hợp đẹp với đồng đội trước khi thoát xuống để đánh bại Nguyên Mạnh để cân bằng tỉ số 2-2 cho đội nhà.

Để Cần Thơ cầm hòa trên sân nhà, đội bóng xứ Nghệ đã đánh mất cơ hội lên ngôi đầu bảng khá đáng tiếc sau vòng đấu thứ 11…
Anh Tú

Bình luận(0)