Hà Nội T&T có đổi vận trước HAGL sau khi xuống tóc?

Google News

(Kiến Thức) - Trước cuộc đại chiến với HAGL, các cầu thủ Hà Nội T&T đã xuống tóc mong đổi vận như Công Phượng đã xuống tóc trước đó?

Hà Nội T&T gặp HAGL bao giờ cũng là một trận đấu hấp dẫn. Nó không chỉ là cuộc đối đầu nảy lửa dưới sân của các cầu thủ mà còn nóng từ phía các ông bầu. Bầu Hiển (Hà Nội T&T) và bầu Đức (HAGL) chưa bao giờ bằng lòng nhau mỗi khi đối đầu. Chính điều đó đẩy sức nóng của trận đấu này tới đỉnh điểm.
Trong mùa giải này, Hà Nội T&T đang gặp khó khăn trong giai đoạn khởi đầu. Hàng thủ của đội bóng thủ đô đang thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt. Năm trận đấu gần nhất, các chân sút của Hà Nội T&T chỉ nổ súng vỏn vẹn đúng ba lần. Chính điều này dẫn tới kết quả không mấy khởi sắc của Hà Nội T&T khi họ chỉ có một trận thắng, một hòa và thua tới ba trận.
Ha Noi T&T co doi van truoc HAGL sau khi xuong toc?
 Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T và HAGL là cuộc đối đầu nóng nhất vòng 11 V.League 2015.
Hai cầu thủ nổ súng đều đặn nhất cho Hà Nội T&T từ đầu mùa là Hoàng Vũ Samson (năm bàn), Văn Quyết (ba bàn). Còn những cầu thủ trên hàng công khác của CLB này đều thi đấu mờ nhạt và không như kỳ vọng. Sự đối lập về thành tích dội bom cộng thêm hàng thủ chơi không vững chắc (để thủng lưới 13 bàn) khiến HN T&T từ ứng cử viên cho ngôi vô địch nay ngụp lặn phía dưới BXH V.League. 
Bên kia chiến tuyến, HAGL đang trong trạng thái rơi tự do trên BXH, các cầu thủ “gà nòi” của họ thể hiện sự non kém về kinh nghiệm thi đấu. Sự thay đổi quyết liệt của “bầu” Đức với những cái tên đang được đông đảo CĐV mến mộ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường giúp đội bóng này sớm thành công về thương mại, khi cơn sốt vé ở những trận đấu có HAGL liên tục bùng nổ trong gần 10 vòng đấu vừa qua. Thế nhưng trên khía cạnh chuyên môn, sự non nớt về tuổi đời lẫn kinh nghiệm thi đấu đã khiến HAGL dần dần trôi xuống đáy BXH. 
Ha Noi T&T co doi van truoc HAGL sau khi xuong toc?-Hinh-2
 Nhưng ở thời điểm hiện tại, cả Hà Nội T&T và HAGL đều đang không có được phong độ tốt.
Biểu hiện rõ nhất của sự hạn chế về kinh nghiệm trận mạc nằm ở ngay trong trận hòa tiếc nuối trước Đồng Nai cuối tuần qua. Sau khi bất ngờ vượt lên với hai bàn thắng mang đậm dấu ấn cá nhân của Hồng Duy và Thanh Hậu, thay vì chơi chậm đá chắc nhằm bảo toàn chiến thắng thì HAGL tiếp tục dâng cao nhằm có thêm những pha lập công. Hậu quả là trong một khoảnh khắc thiếu tập trung của hàng phòng ngự, thầy trò Graechen đã vuột mất ba điểm đáng tiếc.  
Trận đấu giữa Hà Nội T&T và HAGL là thực sự là cuộc đối đấu khó khăn cho cả hai đội. Nếu đội nào giành được 3 điểm trong trận đấu này sẽ là bàn đạp rất tốt để tự kéo mình lên khỏi vũng lầy đang gặp phải.
Thể hiện sự quyết tâm này, các cầu thủ Hà Nội T&T đã đồng loạt xuống tóc trước trận tiếp đón lứa “gà nòi” của bầu Đức. Bên kia chiến tuyến, chủ công của HAGL là Công Phượng cũng đã cắt tóc nhưng vận may sẽ mỉm cười với ai? Tất cả chỉ được biết sau 90 phút trên sân Hàng Đẫy vào 18h hôm nay (25/4).
Thiên Anh

Bình luận(0)