Giới trẻ thế giới "sốt" trào lưu đánh nhau với không khí

Google News

Đánh nhau với không khí với những hành động tưởng như lố bịch, ngớ ngẩn đang khiến giới trẻ thế giới thích thú và nhanh chóng trở thành trào lưu "hot".

Theo BuzzFeed, thử thách mới đòi hỏi người tham gia phải đánh nhau với không khí một cách chân thật nhất. Do đó, các bạn trẻ không ngại lăn lộn, thậm chí thực hiện các động tác “khó đỡ” để hoàn thành nhiệm vụ.
Người chơi "diễn sâu" đến mức nhiều dân mạng tưởng rằng các nhóm học sinh đang đánh nhau, cho đến khi thấy họ chỉ đấm và đá vào không khí.
Gioi tre the gioi sot trao luu danh nhau voi khong khi
 Một bạn trẻ không ngại nằm cả ra đất để hoàn thành thử thách. Ảnh cắt từ clip.
Người chơi được quyền lựa chọn thực hiện thử thách cá nhân hoặc theo nhóm. Không giống với các trận chiến thông thường, nhân vật đánh với không khí có thể di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau vì “kẻ thù” của họ ở khắp mọi nơi.
Trào lưu vui nhộn đang thu hút cộng đồng thuộc nhiều mạng xã hội như Twitter, Instagram, Facebook… với các hashtag #FightTheAirChallenge hay #beatTheAirUpChallenge.
Gioi tre the gioi sot trao luu danh nhau voi khong khi-Hinh-2
 Đôi khi, không khí lại giành phần thắng, không phải người chơi. Ảnh cắt từ clip.
Ngoài thu hút hàng nghìn người tham gia, thử thách mới cũng đang dấy lên làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Một số người cho rằng đây là trò lố bịch và có phần điên loạn của giới trẻ.
"Họ hết việc để làm rồi hay sao? Làm ơn thay vì chơi mấy trò ngớ ngẩn này, hãy dành thời gian học hành đi", một Facebooker cho biết.
Tuy nhiên, phần lớn dân mạng đều coi “đánh nhau với không khí” thể hiện sự đáng yêu và tinh nghịch của thanh thiếu niên.
“Thôi nào những người đang mắng mỏ các cô cậu ấy. Hãy để họ sống đúng độ tuổi đi”, một dân mạng bình luận.
Người khác lại tự hỏi: “Không biết sau này khi lớn lên và nhìn lại những clip này, các bạn ấy sẽ thấy thế nào nhỉ?”.
“Tuổi trẻ luôn là thời gian đẹp nhất trong quãng đời của chúng ta và họ đang sống những ngày tháng thật vui vẻ”, một người dùng Twitter bày tỏ.
Theo Ngân Giang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)