Giới trẻ sôi sục với trào lưu Shuffle Dance khoe chân dài

Google News

Nhờ các động tác khỏe khoắn, lạ mắt, Shuffle Dance nhanh chóng trở thành một trong những trào lưu hot nhất trong giới trẻ Việt.

Shuffle Dance là điệu nhảy đường phố xuất phát từ Australia, sau đó phát triển ở nhiều quốc gia khác như, Mỹ, Anh, Đài Loan, Hàn Quốc... Hiện Shuffle Dance trở thành vũ điệu được đông đảo giới trẻ thế giới yêu thích, tham gia.
Ở châu Á, cô gái có tên Tiffany (Đài Loan) là người khởi xướng trào lưu Shuffle Dance. Trên YouTube, clip của cô nhanh chóng thu hút 1 triệu lượt xem, cùng hàng nghìn chia sẻ.
 Tiffany nhảy Shuffle dance thu hút 1 triệu lượt xem.
Mới đây, điệu nhảy trẻ trung này xuất hiện tại Việt Nam. Thậm chí, trang Shuffle Việt cũng có gần 3.000 thành viên theo dõi.
Phần lớn dân mạng nhận xét, điệu nhảy mới mang hơi hướng đường phố với những động tác đơn giản. Chỉ cần có một đôi chân khéo léo kết hợp với sự uyển chuyển của cơ thể, các bạn trẻ đều có thể làm chủ vũ điệu đầy lạ mắt.
 Cô gái mặc áo dài nhảy Shuffle dance.
Thành viên Thu Anh (sinh viên) cho hay: “Mình rất thích sự năng động Shuffle Dance mang lại. Có rất nhiều phiên bản khác nhau như nhảy theo nhóm, nhảy đơn, theo cặp… Mỗi khi rảnh, mình thường tập ở công viên, nhờ vậy mình làm quen được nhiều bạn bè hơn”.
Một chàng trai có nick name J.Tee cho biết, sau 4 tháng, anh có thể thực hiện nhuần nhuyễn các động tác của Shuffle Dance.
Hiện tại, trào lưu quay clip Shuffle Dance tại Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Theo Zing News

Bình luận(0)