Giận dỗi bỏ nhà đi, cậu nhóc mếu máo kéo vali về nhà ngoại

Google News

Tưởng khóc nhè ăn vạ sẽ khiến cả nhà thương, cậu nhóc không ngờ lại nhận được bài học nhớ đời khi bị bố cho xách vali đi thẳng.
 

Trẻ con vốn dĩ hay khóc hay hờn khi không được bố mẹ đáp ứng những đòi hỏi của mình. Mới đây, đoạn clip về hành trình "khăn gói quả mướp" về nhà ngoại của cậu nhóc chừng 5 tuổi làm ai nấy đều cười "chảy nước mắt".
 
Cụ thể, vốn quen thói được bố mẹ cưng nựng, cậu nhóc tỏ ra mè nheo, mít ướt nũng nịu bố mẹ. Thế nhưng, ông bố bất ngờ "nổi trận lôi đình" khiến cu cậu hoảng hốt khóc nấc lên khi thấy mang vali ra giữa phòng bắt tự bỏ quần áo vào.
Mồm nói tay chỉ, người cha hướng dẫn "lấy hết quần áo bỏ vào, đứng qua bên kia lấy nốt" trong sự sợ hãi của đứa bé.
Ra đến cửa còn được bố mang dép cho xỏ. 
Tuy nhiên, cậu nhóc gan lì dù được mẹ nhắc khéo rằng xin bố tha cho đi nhưng vẫn rất bướng bỉnh cho tới khi ra cửa, bố đưa dép cho đi mới vừa khóc vừa xin lỗi nhưng không có hiệu quả vì nói không thành tiếng.
Đi ra sân còn sợ mỏi chân, cu cậu còn đòi mở cửa ô tô để đi về nhà bà ngoại. Mãi khi ra tới cổng, sau khi xin lỗi bố tử tế thì cậu bé mới được bố nắm tay dắt vào nhà.
Ngay lập tức, đoạn clip thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng vì gia đình đáng yêu này. Nhiều thành viên còn tranh thủ kể lại chuyện tuổi thơ của mình cho mọi người cùng nghe.
Thậm chí, cậu nhóc còn phải đi ô tô mới chịu. 
Bạn P.N.T đồng cảm: "Căn bản nhà to đi mãi không ra đến cửa. Như nhà tao thì bố mẹ chưa diễn sâu xong thì con đi đến cuối phố rồi".
Hay như thành viên T.T.N kể lại: "Nhớ hồi nhỏ lì bị cho ăn roi rồi dọa đuổi khỏi nhà. Xong mẹ sắp đồ cho vào ba lô đuổi đi, mình không chịu nên bị ăn thêm roi nữa. Sau đó sợ quá nên mình ôm ba lô đi thật thì cũng vẫn bị ăn roi. Cơ bản là chắc muốn cho mình ăn roi thật nên dù có ở lại hay là đi thì cũng vẫn bị ăn roi."
Theo Lê Lê/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)