Futsal Việt Nam ghi điểm bằng giải Fair Play tại futsal World Cup

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ thành công khi lọt tới vòng 1/8 tại lần đầu tham gia Futsal World Cup mà Futsal Việt Nam còn giành luôn cả giải Fair Play của giải đấu này.

Mới đây, trên trang chủ của mình, LĐBĐ Thế giới FIFA đã công bố những giải thưởng của Futsal World Cup 2016. Qua đó, ĐT Futsal Việt Nam đã nhận được giải Fair Play của giải đấu ngay trong lần đầu tham dự.
Đây là một kết quả xứng đáng với những gì mà các tuyển thủ Futsal Việt Nam thể hiện. Nó trở thành niệm vinh dự lớn và nguồn động viên tinh thần lớn cho Futsal Việt Nam để tiếp tục phát triển.
Futsal Viet Nam ghi diem bang giai Fair Play tai futsal World Cup
 Futsal Việt Nam nhận giải Fair Play từ LĐBĐ Thế Giới.
Tại giải Futsal World Cup 2016, tuyển Việt Nam trong lần đầu góp mặt ở một vòng chung kết World Cup đã xuất sắc vượt qua vòng bảng. với vị trí trong top những đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.
Tới vòng 1/8, tuyển futsal Việt Nam dừng bước sau khi để thua tuyển Nga vượt xa về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm trận mạc với tỷ số 0-7.
Dù thất bại nặng nề, nhưng các cầu thủ Việt Nam đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong những ngày có mặt trên đất Colombia.
Trước đó, trên trang web của mình, FIFA đã từng giành những lời khen có cánh dành cho nỗ lực của các cầu thủ Việt Nam với tựa đề: "Việt Nam trở về nhà với tư cách là những ngôi sao trong mắt người hâm mộ".
Cũng theo LĐBĐ Thế giới, giải thưởng FIFA Fair Play ra đời để hướng đến tương lai, hướng đến tinh thần fair play, đến bóng đá cao thượng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)