Fan hâm mộ 11 tuổi của ông Trump gây sốt cộng đồng mạng

Google News

Cô bé Millie, 11 tuổi đến từ Bắc Virginia, Mỹ gây sốt cộng đồng mạng khi không ngại nói lên rằng mình là “người ủng hộ” Tổng thống Donald Trump.

Cô bé chia sẻ lý do mình hâm mộ và ủng hộ ông Trump “Một ngày nọ cháu đang xem tivi và có ông ấy (ông Donald Trump) xuất hiện trong chiến dịch tranh cử của mình. Ông ấy nói rất nhiều điều về những vấn đề mà nước Mỹ đang phải đối mặt. Ok, điều này cũng bình thường ạ, ứng cử viên nào mà chẳng nói vậy. Tuy nhiên, một điều cháu thấy rất phi thường đã xảy ra. Ông ấy nói về những giải pháp, và tập trung vào những giải pháp đó. Đây là điều khiến ông ấy khác biệt với những chính trị gia khác, một số người có nói về những giải pháp nhưng họ chỉ nói thôi và chẳng có hành động thiết thực nào”.
Fan ham mo 11 tuoi cua ong Trump gay sot cong dong mang
 Cô bé Millie, 11 tuổi nhưng lại rất "vững vàng" trong chính trị
Cô bé nói rằng, lý do ưa thích ông Trump của mình còn ở cam kết xây dựng bức tường ở phía Nam với Mexico, “Chúng ta sẽ xây một bức tường, và Mexico, không phải chúng ta, bằng nhiều cách, sẽ phải chi trả cho bức tường đó”.
Fan ham mo 11 tuoi cua ong Trump gay sot cong dong mang-Hinh-2
 Cô bé có chiếc cặp với búp bê mô phỏng ông Trump
Tuy nhỏ tuổi, nhưng cô bé rất vững vàng với niềm tin và sự ủng hộ của mình đối với ông Donald Trump, dù bị nhiều bạn trong lớp “xa lánh”. Tuy nhiên, không vì thế mà cô bé suy giảm sự ủng hộ với ông Trump. “Các bạn trong lớp cháu, chủ yếu là học lớp 6, mỗi lần thấy cháu là lại nói “ôi, nhìn kìa, cô bé của ông Trump kìa”, nhưng cháu không quan tâm”.
Cô bé còn nhấn mạnh, vấn đề khiến mình quan tâm nhất tại nước Mỹ chính là “hội nhập” và “người nhập cư”. “Cháu rất yêu quý những người nhập cư, nếu họ đến đây một cách hợp pháp, còn nếu không, cháu rất không thích từ “bất hợp pháp”, thì chúng ta phải có biện pháp để ngăn chặn”.
Người hâm mộ 11 tuổi của ông Trump còn chia sẻ thêm, khi lớn lên muốn học tại Đại học bang Pennsylvania, sau khi tốt nghiệp phục vụ trong quân đội khoản 5 năm và trở thành một sĩ quan cảnh sát, một thám tử điều tra các vụ việc nghiêm trong nhưng vẫn duy trì sở thích của mình là nghiên cứu về Ai Cập và thiên văn học.
Và cuối cùng, cô bé muốn sau khi nghỉ hưu có thể trở thành thẩm phán và nếu có thể, sẽ tranh cử Tổng thống.

>> xem thêm

Bình luận(0)