Em gái nuôi nhắn tin thách thức cướp bạn trai khiến nữ sinh "sốc toàn tập"

Google News

Không những chỉ tỏ ra không vui khi biết tin chàng trai đã có bạn gái, em gái nuôi còn công khai dụ dỗ, quyến rũ người yêu của nữ sinh.

Có một bí kíp mà hội con gái vẫn hay truyền tai nhau là khi yêu, tuyệt đối đừng để cho nửa kia có thêm em gái mưa/ em gái nuôi hay em họ xa… Bởi vì những đối tượng ấy rất dễ trở thành kẻ thứ 3, phá hoại hạnh phúc mà bạn đang có.
Những chuyện liên quan đến em gái mưa, em gái nuôi từ trước tới nay đều rất phức tạp. Thế nên mỗi lần nhắc đến họ, cánh chị em chẳng ai cảm thấy vui vẻ, cởi mở. Mới đây, câu chuyện của một nữ sinh chia sẻ trên NEU Confession lại tiếp tục khiến dân mạng dậy sóng khi nhắc đến chủ đề này.
Cụ thể là em gái nuôi của chàng trai (do các mẹ ngày xưa chơi thân nhau nên nhận làm con nuôi, cho các con chơi với nhau từ bé) mới bay về nước. Trong lần gặp đầu tiên, cô em gái tỏ ra không bằng lòng khi biết chàng trai đã có bạn gái. Khi cả nhóm bạn thân đi hát karaoke, tranh thủ lúc không có mặt cô người yêu, em gái nuôi đã chuốc cho chàng uống phải chất kích thích tình dục rồi ý định dìu vào khu nhà nghỉ gần đó để gây chuyện.
Tâm sự gây bão trên trang NEU Confession. 
Rất may, chàng trai đã tỉnh táo, gọi điện cho người yêu bắt taxi đến đón. Lúc cô gái tới quán karaoke, người yêu cô suýt chút nữa bị đưa vào tròng. Quá hoang mang, cô gái đã lên mạng chia sẻ lại câu chuyện này khiến ai đọc xong cũng cảm thấy bức xúc thay nữ chính.
“Mình đang rất sốc với nhứng gì xảy qua những ngày qua. Người yêu mình và mình bằng tuổi, yêu nhau cũng được hơn 3 năm rồi. Chẳng có gì để nói cho đến khi em gái nuôi của người yêu về nước. Em này là con gái của mẹ nuôi người yêu mình, kiểu như các mẹ ngày xưa làm bạn với nhau, rồi đến lứa các con thì nhận làm con nuôi xong cho chơi với nhau từ bé ấy, nhỏ hơn mình 2 tuổi. Em ấy đi nước ngoài mình cũng không rõ đi du học hay gì mà mới về thứ 5 tuần trước”, cô gái bắt đầu kể.
Em gái nuôi tỏ ra không vui ngay khi biết chàng trai đã có bạn gái. Ảnh minh họa. 
Chủ nhật vừa rồi, người yêu nhắn tin cho mình rủ đi karaoke, lại mấy anh chị em với nhau, nhưng hôm đó nhà mình có việc bận nên không đi được. Tối chủ nhật bận quá nhà mình xong việc tầm 11h hơn rồi thì nhận được tin nhắn của anh là: “Đến đón anh” . Mình đoán say rồi nên bắt taxi ra đón. Đến nơi thấy có một cô gái mặc đầm rất ngắn mà còn hở vai nữa dìu anh đi vào dãy nhà trong của quán karaoke. Chỗ này mình biết, sau dãy hát là dãy nhà nghỉ cho anh chị nào quá khích ở lại. Mình không kịp nghĩ gì hết chạy ra đỡ anh từ cô gái kia rồi trong ánh đèn mờ ảo mình nhận ra cô gái ấy là em gái nuôi người yêu mình. Quả là con gái lên đồ thật không ai nhận ra. Người yêu mình chỉ nói: “Em đây rồi đưa anh về”, vậy là mình xin phép em đưa người yêu về trước. Mọi việc xảy ra rất nhanh nên mình cũng không kịp nghĩ ngợi gì chỉ biết là phải đưa người yêu về nhà vì say quá rồi.
Đến nhà bác gái và mình dìu người yêu mình lên phòng, đặt lên giường thì người yêu kêu nóng quá. Bác sợ người yêu mình cảm nên bảo mình đi qua phòng khác lấy đồ đánh cảm còn bác thay đồ cho người yêu mình. Lúc đó mình rất sốc. Người yêu liên tục kêu nóng và mặt đỏ bừng lên. Bác gái thấy vậy mới hỏi mình có chuyện gì vừa đi đâu về. Minh kể lại hết và mới thấy hình như người yêu mình bị cho uống cái gì mất rồi, xong vừa khóc vừa nói.
Lúc về mình nhận được rất nhiều tin nhắn từ facebook hình như của cô bé đó và trong đó có một câu mình nhớ nhất: “Tao có thể cho anh nhiều hơn mày nên tốt nhất là mày cút đi”. Mình lạnh cả người với những gì mà em ấy dám làm. Không biết nếu mình đến muộn một chút thì giờ như thế nào nữa. Giờ tình huống như thế này lại rơi vào chính mình, thật đáng sợ…”.
Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện đã nhận về hơn 11.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Đa số ý kiến đều ném đá cô em gái nuôi và mong chủ post cảnh giác để tránh làm lỡ mất hạnh phúc của mình.
“Người yêu bạn anh ấy rất tốt ấy vì trong hoàn cảnh nào anh ấy cũng vẫn làm chủ được bản thân và gọi cầu cứu bạn khi cần. Anh ấy không muốn có điều gì đáng tiếc xảy ra, đi quá giới hạn. Bạn hãy trân trọng và yêu thương anh ấy nhiều hơn nhé”, bạn Minh Anh bày tỏ.
“Tuy gặp chuyện sốc nhưng bạn rất may mắn vì có vẻ gia đình bên nhà người yêu bạn cũng tốt, biết phân rõ tốt xấu“, bạn Nguyệt Mai chia sẻ.
Nhiều người cũng khuyên cô gái nên nói chuyện thẳng thắn với bạn trai để cùng tìm ra cách ứng xử hợp lý. Dân mạng cũng cho rằng, đối với trường hợp em gái nuôi đã thẳng thắn tấn công, muốn tranh giành hạnh phúc của người khác thì cô gái cũng không cần nhẫn nhịn thêm.
“Em gái nuôi đã dở trò không tốt đẹp gì rồi thì bạn cứ nói thẳng nói thật không việc gì mà vì nó để ảnh hưởng hạnh bạn đang có“, bạn K.L bày tỏ.
“Tốt nhất nên nói chuyện với người yêu bạn để anh ấy tránh xa người xấu nhé. Mong 2 bạn giữ được tình yêu lâu dài“, một ý kiến khác bình luận.
Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang được nhiều người quan tâm, chia sẻ. Ai cũng mong các bạn nữ khi yêu cần cảnh giác hơn với em gái nuôi của bạn trai, nhất là những người ngay từ đầu đã tỏ ý không vui vẻ khi biết chàng trai là “hoa đã có chủ”.
Theo Vương Phi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)