Dựng tóc gáy với bộ ảnh kỷ yếu của nhóm học sinh Bình Phước

Google News

(Kiến Thức) - Bộ ảnh kỷ yếu rùng rợn của các bạn học sinh thi khối B lớp 12A5 trường THPT Thành Hòa, Bình Phước thực hiện tại bệnh viện bỏ hoang gây sốt cộng đồng mạng về sự ma mị, rùng rợn như một bộ phim kinh dị.

Tháng 5, tháng của những cơn mưa rào xối xả ùa về, tháng của những tia nắng hè oi ả, của tiếng ve kêu rộn vang đâu đây là lúc những cô, cậu học trò xao xuyến mùa chia tay. Nhất là những học sinh lớp 12 chuẩn bị bước chân vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời, ai cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của thời học sinh, chính vì vậy ngày càng nhiều những bộ ảnh kỷ yếu với concept độc lạ, được đầu tư kỹ lưỡng xuất hiện.
Dung toc gay voi bo anh ky yeu cua nhom hoc sinh Binh Phuoc
 Bộ ảnh "Bệnh viện ma" của các bạn học sinh lớp 12 chuyên khối B.
Dung toc gay voi bo anh ky yeu cua nhom hoc sinh Binh Phuoc-Hinh-2
Bộ ảnh nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng. 
Bộ ảnh kỷ yếu rùng rợn của các bạn học sinh thi khối B lớp 12A5 trường THPT Thành Hòa (Bù Đốp, Bình Phước)  nhận được sự quan tâm yêu thích ngay từ khi được đăng tải trên một trang mạng xã hội, sức lan tỏa của bộ ảnh kỷ yếu rất lớn đã nhận được hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và màn bình luận sôi nổi. 
Lấy ý tưởng trong những bộ phim kinh dịnh ở bệnh viện. Với bối cảnh hoang tàn, cũ nát vì bị bỏ rơi quá lâu, từng mảng tường bị bong tróc, cũ kỹ điêu tàn. Các bạn học sinh tất cả đều mặc áo blu trắng, hóa thân vào những 'bóng ma' bác sĩ, y tá ở đây. Màu trắng của áo, sự rùng rợn của cảnh vật, tất cả đã tạo nên một sự rùng rợn gợn tóc gáy.
Dung toc gay voi bo anh ky yeu cua nhom hoc sinh Binh Phuoc-Hinh-3
 Các bạn học sinh trong màu áo Blu trắng giữa khung cảnh hoang tàn.
Bộ ảnh này được chụp bởi hai chàng nhiếp ảnh trẻ là Hoàng Trung Đức (SN 1992) và Hoắc Lữ Chí Huy (SN 1994), ở bệnh viện Lộc Ninh (Bình Phước) – một bệnh viện bỏ hoang từ lâu, dân địa phương cũng không dám vào.
Dung toc gay voi bo anh ky yeu cua nhom hoc sinh Binh Phuoc-Hinh-4
 
“Có lẽ, vì bị bỏ hoang lâu ngày, nên nền nhà bám bụi dày, chân đi đến đâu in dấu đến đấy. Nhưng nhìn vào vẫn thấy hơi ớn lạnh”, anh Trung Đức chia sẻ. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những chuyện kinh dị “lần đầu được kể”. Chàng nhiếp ảnh trẻ còn tiết lộ thêm nhiều chi tiết li kì khác như cánh cửa liên tục tự mở ra mở vô khiến ai nấy đều "lạnh sống lưng".
Trung Đức cũng cho hay chỉ có 19 trên tổng số 23 bạn tham gia thực hiện bộ ảnh, 4 bạn còn lại do sợ nên không chụp. Đặc biệt, tác giả còn tiết lộ rằng:“Vì sợ thật nên bộ ảnh được thực hiện chỉ trong vòng 30 phút là cả nhóm rời đi”.
Những hình ảnh khác trong bộ ảnh kỷ yếu rùng rợn này: 
Dung toc gay voi bo anh ky yeu cua nhom hoc sinh Binh Phuoc-Hinh-5
 
Dung toc gay voi bo anh ky yeu cua nhom hoc sinh Binh Phuoc-Hinh-6
 
Dung toc gay voi bo anh ky yeu cua nhom hoc sinh Binh Phuoc-Hinh-7
 
Dung toc gay voi bo anh ky yeu cua nhom hoc sinh Binh Phuoc-Hinh-8
 
Dung toc gay voi bo anh ky yeu cua nhom hoc sinh Binh Phuoc-Hinh-9
 
Dung toc gay voi bo anh ky yeu cua nhom hoc sinh Binh Phuoc-Hinh-10
 
Dung toc gay voi bo anh ky yeu cua nhom hoc sinh Binh Phuoc-Hinh-11
 
Dung toc gay voi bo anh ky yeu cua nhom hoc sinh Binh Phuoc-Hinh-12
 
Ngân Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)