ĐT Việt Nam kết thúc thành công chuyến tập huấn ở Hàn Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Với 2 trận thắng và 1 trận hòa, ĐT Việt Nam đã kết thúc thành công chuyến tập huấn trên đất Hàn Quốc.

Chiều 27/10, ĐT Việt Nam đã có trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn trên đất Hàn Quốc với CLB Pocheon FC. Đây là đội bóng vừa đăng quang tại giải K3 League.
Trong hiệp thi đấu đầu tiên, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chơi lấn lướt trước đối thủ. Họ tổ chức nhiều đợt tấn công nguy hiểm và điều gì đến cũng phải đến.
Sau khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, Văn Quyết đã ghi bàn mở tỉ số ở phút 33 từ pha phối hợp rất đẹp với bộ đôi Công Vinh-Văn Toàn. 9 phút sau bàn thắng đầu tiên, các cầu thủ ĐT Việt Nam tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt với pha lập công của Công Vinh.
DT Viet Nam ket thuc thanh cong chuyen tap huan o Han Quoc
 ĐT Việt Nam đã có chuyến tập huấn hết sức thành công. Ảnh: VFF.
Hiệp 1 khép lại với lợi thế lớn cho các tuyển thủ Việt Nam với 2 bàn thắng dẫn trước. Sang hiệp 2, Pocheon FC bất ngờ có bàn gỡ ở phút 50 từ tình huống ném biên, bóng đưa thẳng vào vòng cấm. Hậu vệ ĐT Việt Nam phá bóng thiếu dứt khoát, tạo cơ hội cho tiền đạo đội bạn đánh đầu vào lưới.
Tuy nhiên cũng chỉ cần 8 phút sau, Công Vinh đã giúp ĐTVN nới rộng khoảng cách lên thành 2 bàn khiến thủ môn đội bạn chôn chân tại chỗ.
DT Viet Nam ket thuc thanh cong chuyen tap huan o Han Quoc-Hinh-2
 ĐT Việt Nam sẽ trở về Việt Nam vào ngày 31/10/2016. Ảnh: VFF.
Trận đấu trở nên sôi nổi khi Pocheon lại có bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút thứ 74. Trong tình huống này, các hậu vệ của ĐT Việt Nam tỏ ra thiếu tập trung, không quyết đoán trong xử lý bóng, tạo cơ hội cho đội bạn ghi bàn.
Trận đấu càng sôi nổi khi chỉ 1 phút sau đó, Minh Tuấn đi bóng tốc độ loại hậu vệ đội bạn trước khi tung cú sút làm rung lưới đội bạn, tỉ số là 4-2. Đến phút 79, Thanh Trung nâng tỉ số lên 5-2 sau cú dứt điểm đẹp mắt bên ngoài vòng cấm.
Trận đấu kết thúc với thắng lợi chung cuộc 5-2 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của đội tuyển trước khi rời Hàn Quốc về nước, đánh dấu chuyến tập huấn thành công tốt đẹp của đoàn quân HLV Hữu Thắng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)