ĐT Indonesia - ĐT Việt Nam: Lấy công bù thủ

Google News

(Kiến Thức) - Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào hồi 19h ngày 3/12 trên SVĐ Pakansari.

Mặc dù có 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận vòng bảng AFF Cup 2016 nhưng ĐT Việt Nam thể hiện sức mạnh tuyệt đối và là ứng cử viên vô địch bên cạnh Thái Lan. Tuy nhiên, trận đấu bán kết lượt đi trên sân Pakansari vào chiều nay được dự đoán là trận đấu vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Hữu Thắng trước đội chủ nhà Indonesia.
DT Indonesia - DT Viet Nam: Lay cong bu thu
ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu khó khăn trước ĐT Indonesia.
Có được 3 trận toàn thắng ở vòng bảng, các cầu thủ Việt Nam hiên ngang bước qua vòng bảng với tư cách đầu bảng B. Tuy nhiên, nhìn sức mạnh như vậy nhưng không hẳn, ĐT Việt Nam không phải không có điểm yếu.
Bước vào trận đấu với ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam chịu thiệt thòi về mặt nhân sự. Đầu tiên, HLV Hữu Thắng khó khăn khi thiếu vắng sự phục vụ của Đình Luật nơi hàng phòng ngự vốn có phần mong manh.
DT Indonesia - DT Viet Nam: Lay cong bu thu-Hinh-2
HLV Hữu Thắng sẽ quyết tâm đến cùng với trận đấu trên sân khách trước Indonesia.
Tiếp đó, việc Hoàng Thịnh trở lại sau chấn thương cũng là một tin vui trước thềm trận chiến, nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn không khỏi lo lắng bởi chặng đường vẫn còn dài và ĐT Việt Nam cần giữ sức cho những mục tiêu quan trọng phía cuối giải.
Bên cạnh sự kém may mắn, ĐT Việt Nam cũng nhận được tin từ chính đối thủ, khi bộ đôi trung vệ Basna – Aryanto không thể ra sân vì thẻ phạt, trong khi những gương mặt thay thế khó gây ảnh hưởng cho hàng công có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ của ĐT Việt Nam.
DT Indonesia - DT Viet Nam: Lay cong bu thu-Hinh-3
Xuân Trường hy vọng sẽ là điểm khác biệt.
Tuy nhiên, chạm mặt Indonesia chưa bao giờ là dễ với ĐT Việt Nam. Việc HLV Riedl quá am hiểu về bóng đá Việt Nam sẽ càng gây khó cho HLV Hữu Thắng. Một trong những vấn đề nữa có thể làm ảnh hưởng tới tâm lý các tuyển thủ đó chính là "rừng" CĐV Indonesia được dự báo sẽ vây kín khắp các khán đài sân Pakansari.
Trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào hồi 19h ngày 3/12 trên SVĐ Pakansari (Bogor - phía Tây Java, Indonesia).
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)