Đoạt vé đi U20 World Cup, U19 Việt Nam có thưởng nóng?

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù đã chính thức đoạt vé tới U20 World Cup nhưng lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa công bố mức thưởng cho chiến công của U19 Việt Nam.

Sau khi đánh bại U19 Bahrain tại trận tứ kết VCK U19 châu Á, U19 Việt Nam đã chính thức giành quyền tới U20 World Cup 2017 được tổ chức ở Hàn Quốc. Ngoài vấn đề chuyên môn, điều được nhiều người muốn biết nhất đó là với chiến tích này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ được LĐBĐ Việt Nam (VFF) thưởng bao nhiêu tiền?
Để giải đáp thắc mắc này, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh khẳng định sẽ công bố mức thưởng “nóng” xứng đáng với tấm vé dự World Cup lịch sử mà ĐT U19 Việt Nam giành được, ngay sau trận đấu với U19 Nhật Bản bất chấp kết quả ra sao.
Doat ve di U20 World Cup, U19 Viet Nam co thuong nong?
 Với kỳ tích của mình, liệu U19 Việt Nam được thưởng bao nhiêu?  Ảnh: Thethaovietnam.
Quyết định của VFF chẳng khác gì liều “doping” tinh thần với các cầu thủ U19 Việt Nam, cũng như giảm tải áp lực cho các cầu thủ trẻ trước đối thủ lớn là cường quốc bóng đá ở châu lục như Nhật Bản.
Mặc dù VFF không tiết lộ số tiền thưởng nhưng nhiều người nhận định rằng mức thưởng nóng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận được sẽ không dưới 1 tỷ đồng. Bởi còn nhớ hồi tháng 2/2016, ĐT Futsal Việt Nam cũng đã được VFF thưởng “nóng” 1 tỷ đồng, sau màn ngược dòng ấn tượng trước Nhật Bản ở tứ kết giải Futsal châu Á, qua đó giành tấm vé tới FIFA Futsal World Cup tổ chức ở Colombia mới đây.
Doat ve di U20 World Cup, U19 Viet Nam co thuong nong?-Hinh-2
 Kỳ thích đưa U19 Việt Nam tới U20 World Cup 2017. Ảnh: Thethaovietnam.
Nếu tiếp tục tạo nên bất ngờ trong cuộc đối đầu với U19 Nhật Bản vào đêm 27/10 tới, có lẽ mức thưởng của VFF dành cho đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lớn hơn nữa, bởi đây sẽ tiếp tục là một kỳ tích của bóng đá trẻ Việt Nam ở đấu trường châu lục.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)