Điều gì khiến bạn vẫn ngập chìm trong cảnh FA?

Google News

(Kiến Thức) - Bạn thực sự thấy sốt ruột khi mình vẫn "ế". Vậy hãy thử ngẫm xem điều gì khiến bạn vẫn ngập chìm trong cảnh FA. 

Có khi bạn tự ngồi lại để ngẫm xem tại sao mình lại thất bại trong chuyện tình cảm chưa? Nếu chưa thì hãy đọc xem dưới đây liệu có phải là những nguyên nhân khiến bạn vẫn ngập chìm trong cảnh FA hay không nhé!
Dieu gi khien ban van ngap chim trong canh FA?
 Nếu bạn muốn có "gấu" thì hãy ngẫm xem mình có vướng vào những điều này không?
Than phiền quá nhiều về cuộc sống độc thân
Bạn đã chán ngán với cuộc sống độc thân và bạn luôn than phiền điều này trên mạng xã hội. Chính điều này sẽ gây ấn tượng xấu về bạn trong mắt mọi người cũng như trong mắt đối phương. Dù cảm thấy buồn, chán thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng không nên tiết lộ cho ai và hãy tự cảm thấy rằng nhiều lúc độc thân cũng có cái thú vui của mình. Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến thôi, cứ chờ rồi sẽ tới.
Trò chuyện quá nhiều với một nhóm bạn bè
Đây cũng là một điều khiến bạn cần phải lưu tâm. Nếu bạn dẫn đối phương đi chơi và đến gặp bạn bè của bạn. Nhưng lại để anh ta thường xuyên ngồi yên, không nói được điều gì. Việc này khiến đối phương hết sức chán nản và sẽ không bao giờ để tái diễn vào lần sau. Nếu bạn muốn chống "ế", bạn hãy tạo ra cho mình và đối phương một khoảng không gian riêng để hai người có thể ở bên nhau và dần dần tìm hiểu nhau.
Lắm mối tối nằm không
Dieu gi khien ban van ngap chim trong canh FA?-Hinh-2
 Ảnh minh họa.
Trong công cuộc chống "ế" của mình, bạn có quyền tiếp xúc với nhiều đối phương. Nhưng hẹn hò với quá nhiều người sẽ khiến đối phương có cái nhìn tiêu cực về bạn. Họ sẽ nghĩ bạn lăng nhăng, ong bướm. Cần hạn chế tiếp cận với quá nhiều đối phương trong một khoảng thời gian. Đừng nhìn xung quanh để tìm kiếm thêm những lựa chọn mà hãy nhắm một mục tiêu và hạ gục mục tiêu đó.
Lập thời hạn để chống "ế"
Đây là sai lầm mà rất nhiều dân FA mắc phải. Thiết lập một thời gian nhất định để tìm được nửa kia cho mình có thể khiến bạn bối rối. Thời hạn càng trôi dần về cuối thì nó lại khiến bạn càng bối rồi và càng thúc ép bản thân mình phải đi kiếm tìm. Nhưng càng thúc ép đi kiếm tìm thì bạn lại càng dễ rơi vào những sai lầm về lựa chọn. Vậy nên đừng ràng buộc bản thân và giữ cho tâm trí mình thực sự cởi mở.
Bỏ qua quá khứ và hãy sống với hiện tại
Chuyện tình cũ của bạn là một chuỗi ngày dài mệt nhọc và tơi bời. Nhưng người mới đến họ thường không muốn bạn nhắc đến người cũ quá nhiều. Điều đó chứng tỏ bạn vẫn chưa quên được người yêu cũ. Nó khiến đối phương cảm thấy buồn phiền, phần vì bị so sánh, phần vì nó thể hiện bạn không toàn tâm toàn ý với người mới. Hãy gạt bớt đi sự than trách hay nhắc nhở về “người cũ”. Bỏ qua quá khứ và hãy sống với hiện tại.
Kì vọng quá nhiều
Dieu gi khien ban van ngap chim trong canh FA?-Hinh-3
 Ảnh minh họa.
Mong muốn đối phương có cùng sở thích với mình có thể sẽ phá hỏng mọi thứ với bạn. Người ta nói khác nhau thì mới yêu nhau, còn những người có chung sở thích chỉ có thể là bạn thân. Hãy chấp nhận con người thật của đối phương và đừng có kì vọng quá nhiều để mong chờ một người yêu hoàn hảo. 
Bạn để lộ quá nhiều thông tin
Trang mạng xã hội hay các trang web hẹn hò có thể giúp bạn tìm kiếm được người phù hợp. Nhưng đổi lại chúng bắt bạn cung cấp quá nhiều thông tin các nhân liên quan đến bạn. Tiết lộ quá nhiều thông tin cá nhân có thể ảnh hưởng đến bạn và đôi khi chính nó cũng khiến bạn rơi vào tình trạng thiếu an toàn.
Quá khắt khe trong hình mẫu người yêu
Chính sự “khó tính” của bạn làm cho bạn trở nên khó có người yêu. Ví dụ bạn thường xuyên sử dụng mạng xã hội để nói đến hình mẫu trong mơ của mình. Nhưng mô hình chung nó đã ngăn cản một mục tiêu nào đó muốn tiếp cận bạn vì họ sợ bạn không thích họ và luôn tôn thờ hình mẫu lý tưởng ảo kia mà bạn đưa ra.
Thiên Anh

Bình luận(0)