Để bạn gái ngồi trên xe, chàng trai dắt bộ quãng đường dài

Google News

Chàng trai để bạn gái ngồi trên xe máy bị hỏng rồi dắt bộ một đoạn đường dài khi trời vừa tạnh mưa. Hành động này của nam thanh niên khiến nhiều người thích thú.

Tối 1/1, clip dài hơn một phút được chia sẻ trên mạng xã hội, ghi cảnh thanh niên dắt bộ xe máy chở bạn gái ngồi trên.
Chỉ vài giờ sau khi được chia sẻ trên mạng, clip thu hút hơn 250.000 lượt xem, 10.000 like (thích) và hàng trăm bình luận. Nhiều ý kiến tranh luận xung quanh câu chuyện này.
Nguyễn Thu Thủy (25 tuổi) - người chứng kiến toàn bộ sự việc - cho hay chị gặp cảnh trên vào khoảng 22h ngày 31/12/2016 tại đoạn đường gần trung tâm TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
Lúc đó, nhiều người đi đường để ý hành động của đôi trẻ. Họ không hiểu lý do chàng trai để bạn nữ ngồi trên xe còn mình dắt bộ một quãng đường xa như vậy. Nhiều người ngưỡng mộ, song cũng không ít lời bàn tán.
"Sau đó, đôi trẻ rẽ vào một quán sửa xe bên đường. Tôi nghĩ cô gái đau chân nên mới ngồi trên xe để bạn trai dắt", chị Thủy kể.
Chàng trai để bạn gái trên xe dắt bộ giữa trời mưa. Ảnh cắt từ clip. 
Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ chàng trai. Nhưng, một số người khác cho rằng cô gái không biết thông cảm với bạn trai.
Nguyễn Tuyên (22 tuổi, Hà Nội) cho biết: "Tôi từng gặp trường hợp như vậy. Xe hết xăng giữa đường, tôi cũng nhất quyết bảo bạn gái ngồi lên để mình dắt".
Một số bạn trẻ khác lại tranh luận với quan điểm này của Nguyễn Tuyên. Theo họ, khi yêu nhau, hai người nên đồng cảm, cùng vượt khó khăn, chứ không nên "người ngồi, kẻ dắt" như vậy.
Mời quý độc giả xem video trào lưu đánh vào không khí (nguồn Youtube):
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)